ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 4 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ใบเฟิร์น อัญชสา ขอความช่วยเหลือด่วน หลังถูกชาวเน็ตแท็กชื่อหา

งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหวา ดกลั วเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับ ใบเฟิร์น อัญชสา นักแสดงสาวเจ้าของรอยยิ้มแสนสดใส โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาขอความช่วยเหลือกลางอินสตาแกรม หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่งไม่ประสงค์ดีแท็กชื่อหา

 

สำหรับ ใบเฟิร์น อัญชสา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มากด้วยฝีมืออยู่ไม่น้อย โดยเธอนั้นได้โลดแล่นอยู่ในวงการนักแสดงมาตั้งแต่ปี 2555 ในสังกัดของช่อง 3 ก่อนที่ปัจจุบันจะย้ายมาอยู่ช่อง ONE แล้วนั่นเอง ซึ่งช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ชื่อของเธอก็กลายเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอยู่บ่อยครั้ง

 

อันเป็นผลพวงที่มาจากการที่สาวใบเฟิร์นมักจะออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองในทวิตเตอร์อย่างตรงไปตรงมา และในจุดนี้เองก็ทำให้มีทั้งคนชื่นชอบและบางคนก็ไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ทำให้ล่าสุก็เหมือนจะเกิดเรื่องที่ไม่ค่อยดีแล้วล่ะค่ะ

 

โดยวันนี้ (4 ส.ค.) ทางด้าน สาวใบเฟิร์น ได้โพสต์รูปภาพหนึ่งผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม โดยภาพนั้นเป็นภาพที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งแท็กชื่ออินสตาแกรมของเธอ พร้อมกับระบุข้อความที่ออกแนวข่ มขู่ว่า "ไปพั งบ้านคนนี้ ไม่น่าจะมีปัญหานะคะ เขาชอบ"

 

ซึ่งสาวใบเฟิร์นก็ได้ระบุข้อความไว้เช่นกันว่า "ใครเป็นทนายรบกวนปรึกษาค่ะ... การที่มีคนคอมเมนต์และแท็กชื่อเรามาโดยตรงแบบนี้ ทำให้เรารู้สึก INSECURE เราสามารถฟ้อ งในข้อหาข่ มขู่คุ กคา มได้มั้ยคะ?"

 

และต่อมาสาวใบเฟิร์นก็ได้โพสต์รูปภาพเกี่ยวกับข้อก ฎหมา ยไว้ว่า "ประมวลก ฎหมา ยอ าญ า มาตรา 392 ผู้ใดทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจโดยการขู่เข็ ญ ต้องระวางโท ษจำคุ กไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ" งานนี้สาวใบเฟิร์นจะจัดการปัญหายังไงต่อไปต้องรอติดตามแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก bifern 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ