ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 4 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ทาทา ยัง สุดเศร้า สูญเสียคุณลุง เพราะ CV-19

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่ไม่อยากให้เกิดกับใครเลยนะคะ เมื่อทางด้านซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง ทาทา ยัง ได้แจ้งข่าวว่าตนเองสู ญเสี ยคุณลุงจาก CV-19 ทั้งๆ ที่ฉี ดวั คซี นไ ฟเซอ ร์ครบ 2 เข็มแล้ว งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตร่วมแสดงความเสียใจอย่างล้นหลาม

 

ในตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่าสถานการณ์โร คระบาด CV-19 ยังคงสร้างความสู ญเสี ยให้กับใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก ทั้งๆ ที่บางคนก็ได้รับวั คซี นครบเรียบร้อยแล้ว เฉกเช่นเดียวกับทางด้านซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง ทาทา ยัง ที่ล่าสุดวันนี้ (4 ส.ค.) เธอก็ได้แจ้งข่าวเศร้าพร้อมกับระบายความในใจผ่านอินสตาแกรม

 

โดยทางด้าน ทาทา ยัง ก็ได้โพสต์ภาพคุณลุงที่เธอรักและสนิทมากลงในอินสตาแกรม พร้อมกับร่ายยาวความในใจแสนเศร้าว่า "This is why My Heart Hurts…คุณลุงที่อยู่ตอนต้นคลิป คุณลุงเทิร์พ (เป็นคุณลุงที่ทารักแล้วก็สนิทมากที่สุด) ลุงเทิร์พติดโ ควิ ดเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว (ฉีด P fize r ครบ 2 เข็มแล้ว) อาการไม่ได้แย่มาก

 

จนเมื่อวานนี้ที่ครอบครัวของทาที่อยู่อเมริกาโทรมาบอกกะทันหันว่าอาการของคุณลุงทรุดลงเร็วมาก อาการไม่ดีอาจจะถึงเวลาที่ทาต้องบอกลาคุณลุง…ทาบอกลาคุณลุงผ่านทางโทรศัพท์แบบงงๆ คำถามที่ถามตัวเอง…งงและเบลอมากในตอนนั้น…ทำไมตอนแรกอาการโอเค แล้วทำไมตอนนี้อาการทรุดหนัก? ทรุดเร็วจัง? ทำไมต้องบอกลา?

 

ไม่มีญาติคนไหนสามารถเข้าไปเยี่ยมได้เลยเพราะติดโ ควิ ด มีคนเดียวที่อยู่กับคุณลุงคือคุณป้าเพราะติดเหมือนกันแต่อาการไม่ได้แย่มาก แล้วหลังจากนั้นก็รอ…เป็นการรอ 24 ชั่วโมงที่ท รมา นใจทามากที่สุด เป็นการรอที่ไม่อยากจะรอเลย…จนในที่สุด

 

คุณลุงเทิรพ์ (Terp Musselman) ได้จากไปอย่างสงบเมื่อเช้านี้ตอนประมาณ 8 โมงเช้า (เวลาประเทศไทย) โร คบ้านี้ในที่สุดก็เอาคนที่ทารักไปจากทาจนได้…ไม่มีอะไรแน่นอนเลยจริงๆ Uncertainty…" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกันอย่างล้นหลาม และทางไอซีดาราก็ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณลุงที่เธอนั้นรักด้วยเช่นกันนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก tataamitayoung 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ