ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 5 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ไม่ทน เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

กลายเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ ป๋าเทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ นั่นเอง โดยล่าสุดก็เกิดเรื่องขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ เมื่อทางด้านครอบครัวของป๋าเทพกำลังเตรียมฟ้องชาวเน็ตที่วิจารณ์ทำให้เสียหาย

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ที่ชาวเน็ตต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ ป๋าเทพ โพธิ์งาม โดยหลังจากที่ป๋าเทพนั้นเริ่มห่างหายไปจากหน้าจอและมุ่งทำธุรกิจขนมเปี๊ยะของตนเองก็ทำให้ใครหลายคนต่างคิดถึงเป็นอย่างมาก

 

จนเมื่อไม่นานมานี้ชื่อของป๋าเทพก็กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังได้มีการเผยแพร่การไลฟ์ที่เจ้าตัวนั้นจวกคนรุ่นใหม่ที่ออกมาเรียกร้องต่อรัฐบาล ก่อนชมการทำงานของนายกฯ ซึ่งประเด็นนี้เองก็ทำให้ป๋าเทพเจอทัวร์ลงยับ กลายเป็นกระแสตีกลับที่ดุเดือดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

จนเมื่อคืนวานนี้ (4 ส.ค.) เพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง มาดามเม้าท์ ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับประเด็นนี้ของ ป๋าเทพ ว่า "ก่อนหน้านั้นมีประเด็นออกมาต่อว่าการกระทำของเยาวชนรุ่นใหม่อย่างดุเดือด จนเป็นกระแสสังคม ต่อมาก็มีคนในโลกโซเชียล แห่แชร์ภาพตอนป๋าแกทำขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยมีการคอมเมนต์ถามว่า ถูกสุขลักษณะหรือไม่ หรือเรียกให้กรมอนามัยเข้ามาตรวจสอบนั่นแหละแก

 

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว น่าจะมีคนแคปไปบอกลูกชาย แล้วก็แนะนำให้ฟ้อง เพราะมันทำให้เสียชื่อเสียง เลยมีข่าวออกมาว่า ลูกชายกำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อดำเนินการฟ้อง แต่จะเป็นยังไงนั้นต้องรอติดตาม...." ซึ่งสุดท้ายแล้วทางด้านครอบครัวของป๋าเทพจะจัดการเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดนี้หรือไม่ ทางไอซีดาราจะไม่พลาดนำมาอัปเดตให้อย่างแน่นอนค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก มาดามเม้าท์ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ