ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 5 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

หยาดทิพย์ ราชปาล เผยภาพอัลตร้าซาวด์ลูกสาว ฉายแววสวยมาแต่ไกล

งานนี้อีกไม่กี่เดือนเราก็จะได้ยลโฉมเบบี๋ตัวน้อยของซุปตาร์ชื่อดัง หยาดทิพย์ ราชปาล แล้วนะคะ ทำให้ล่าสุดว่าที่คุณแม่มือใหม่เลยได้มาเรียกน้ำย่อยเผยภาพอัลตร้าซาวด์ลูกสาว งานนี้เครื่องหน้าดั้งพุ่งยิ้มหวานมาแต่ไกลเลยทีเดียว

 

เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวดีที่หลายคนไม่ทันตั้งตัวเลยนะคะ เพราะก่อนหน้านั้นช่วงปลายเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ทางด้านซุปตาร์ชื่อดังอย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล ได้ประกาศข่าวดีกลางอินสตาแกรมว่า ตนเองกำลังตั้งท้องแล้ว ทำชาวเน็ตและเพื่อนร่วมวงการเข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม 

 

ก่อนที่ต่อมาในช่วงเดือน มิ.ย. เธอก็ได้ควงคู่แฟนหนุ่มนอกวงการมาเฉลยเพศลูกคนแรก นั่นก็คือ ลูกสาว ทำเอาหลายคนต่างเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องสวยปังตามคุณแม่อย่างแน่นอน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไม่เกินจริงแต่อย่างใดแล้วล่ะค่ะ

 

เพราะเมื่อวานนี้ (4 ส.ค.) ทางด้าน สาวหยาดทิพย์ ก็ได้เผยโฉมใบหน้าลูกสาวขณะอยู่ในท้องแบบชัดแจ๋วด้วยการโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ ก่อนจะระบุข้อความน่ารักๆ ไว้ว่า "นุ้งเมย่าส่งยิ้มให้ตั้งแต่อยู่ในท้องเลยค่ะ @meya_yt" ซึ่งจากภาพก็จะเห็นว่าเบบี๋ตัวน้อยนั้นส่งยิ้มหวานแถมยังจมูกโด่งนำมาแต่ไกล ซึ่งก็เป็นไปตามคาดว่าต้องหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อคุณแม่อย่างแน่นอน

 

ทำให้หลังจากภาพอัลตร้าซาวด์ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีทั้งคนดังและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง ซึ่งส่วนหนึ่งก็ลุ้นว่าลูกสาวนั้นจะมีใบหน้าสไตล์แขกตามคุณแม่ หรือ สไตล์หมวยตามคุณพ่อ สุดท้ายแล้วก็ต้องมารอลุ้นกันแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก yardthip meya_yt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ