ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 5 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ซานิ นิภาภรณ์ โพสต์ข้อความตัดพ้อ ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

ในสถานการณ์แบบนี้ก็ทำให้ประชาชนหลายภาคส่วนได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้าเลยนะคะ เฉกเช่นเดียวกับทางด้านของ ซานิ นิภาภรณ์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง จนทำให้เธอนั้นต้องออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้ออย่างตรงไปตรงมา

 

เป็นที่รู้กันดีว่าหลังจากที่ CV-19 กลับมาระบาดหนักอีกครั้งก็ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบหนักขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ประชาชนหลายคนต้องขาดรายได้ ปิดกิจการ ไม่มีงาน จนไม่มีเงินมาหาเลี้ยงชีพตนเองทั้งๆ ที่ภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็ยังเท่าเดิม เรียกได้ว่าหนักหนาสาหัสกันอย่างแท้จริง

 

และกับอาชีพนักร้อง,นักดนตรีกลางคืนก็เช่นกัน โดยพวกเขาก็คือเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบแรกๆ ก็ยิ่งสาหัสกว่าใครเขา จนทำให้ทางด้านของ ซานิ นิภาภรณ์ ที่เธอก็ถือเป็นบุคคลที่ประกอบอาชีพในกลุ่มนี้ด้วย ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางเฟซบุ๊กของตนเอง 

 

โดยทางด้าน ซานิ ก็ได้โพสต์ข้อความระบายความในใจว่า "เอาไงดีอ่ะคะ??? จะจบที่ตรงไหน ศิลปินนักดนตรีร้องไห้ในใจเพราะใกล้จะหมดไฟแล้ว ให้กำลังใจกันเองทุกวัน ผันตัวกันไปทำอาชีพอื่นก็หลายคน แต่ใจมันรักดนตรีจะทำอาหารจะขายของหัวสมองมันก็คิดถึงแต่เวที อาชีพนี้ไม่มีค่าให้ใครคิดถึงเลยหรอคะ"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนหลายๆ คนก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวซานิกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "อย่าเพิ่งท้อนะ พี่ยังตั้งใจอยากไปดูหนูหน้าเวทีเหมือนเดิม สู้ๆ นะนิ" และ "เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ นะคะรัก เฝ้ารอเวลาที่จะได้เจอได้กอด คิดถึงที่สุดเลยค่ะ" เป็นต้น 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Zani Zina 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ