ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 5 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ป๊อบ ปองกูล บริจาคเครื่องผลิตออกซิเจน 73 เครื่อง

ขอร่วมอนุโมทนาบุญกันล่วงหน้าด้วยเลยนะคะ เมื่อทางด้านนักร้องเสียงนุ่มอย่าง ป๊อบ ปองกูล ได้โพสต์รูปภาพเตรียมบริจาคเครื่องผลิตออกซิเจน จำนวนกว่า 73 เครื่อง ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนทยอยส่งมอบแล้วเรียบร้อย

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์โร คระบา ด CV-19 ในประเทศไทยยังคงน่ากังวลอยู่ไม่น้อย ในแต่ละก็ยังพบผู้ติดเ ชื้ อหลักหมื่นรายอย่างไม่ลดละ ทำให้ทางโรงพยาบาลก็ไม่สามารถรองรับผู้ป่ว ยได้อย่างเต็มกำลังเช่นเคย จึงมีการช่วยเหลือจากกลุ่มจิตอาสาต่างๆ มากมาย

 

และเหตุนี้เองก็ทำให้มีคนดังหลายคนยื่นมือมาช่วยเหลือเท่าที่ตนจะทำได้ เช่นเดียวกับทางด้านของ ป๊อบ ปองกูล ที่เมื่อช่วงกลางเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความกลางอินสตาแกรม แจ้งข่าวเตรียมช่วยเหลือผู้ป่ว ย CV-19 ด้วยการบริจาคเครื่องผลิตออกซิเจน

 

จนล่าสุดวันนี้ (5 ส.ค.) ทางด้าน ป๊อบ ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้า ด้วยการโพสต์รูปคนกำลังขนของพร้อมด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนที่วางเรียงราย ก่อนจะระบุข้อความว่า "ตอนนี้ถึงไทยทั้งหมด 73 เครื่องแล้วครับ ทยอย ส่งต่อถึงอาสาสมัคร แพทย์ พยาบาล และ โรงพยาบาล ที่เราติดต่อไว้ครับ ขอบคุณภูมิและหยี ที่ไปช่วยขนของ และคุณกานและแฟน ที่เป็นธุระให้ทุกอย่างนะครับ"

 

งานนี้ทางไอซีดาราก็ขอขอบคุณพร้อมกับอนุโมทนาบุญกับทางด้านป๊อบและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านนะคะ ที่ได้เสมือนช่วยต่อลมหายใจให้กับผู้ป่ว ยในยามวิก ฤ ตเช่นนี้นั่นเอง....

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก pongkool 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ