ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 5 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

โฟกัส จีระกุล ไม่ทนอีกต่อไป พบทนายเตรียมฟ้องชาวเน็ต

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาจัดการกับเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดนั่นก็คือ โฟกัส จีระกุล โดยล่าสุดเธอนั้นก็ได้โพสต์รูปภาพคู่กับทนายมอบหลักฐานเตรียมจ่อเอาผิดชาวเน็ต งานนี้ยังมีลั่นข้อความเด็ดๆ ทิ้งท้ายไว้อีกด้วยเช่นกัน

 

สำหรับ โฟกัส จีระกุล ก็ถือเป็นนักแสดงสาวที่ชาวเน็ตต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยที่ผ่านมาเธอนั้นก็ถูกชาวเน็ตพูดถึงอยู่เสมออยู่แล้ว โดยเฉพาะกับช่วงหลังๆ นี้ก็เป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกโซเชียลอยู่เป็นประจำ เหตุเพราะเธอได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงสถานการณ์บ้านเมืองอย่างชัดเจน

 

และเหตุนี้เองก็ทำให้มีทั้งคนชอบใจพากันติดตามเธออย่างต่อเนื่อง และบางส่วนที่ไม่โอเคจนถึงขั้นออกมาต่อว่าอย่างรุนแรงอยู่หลายครั้ง ซึ่งล่าสุดก็ทำให้ทางด้านสาวโฟกัสไม่ขอทนกับชาวเน็ตเหล่านั้นแล้ว และขอใช้กฏหมายเข้าจัดการแทน

 

โดยวันนี้ (5 ส.ค.) ทางด้าน สาวโฟกัส ก็ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก Focus Jeerakul ของตนเอง โดยเป็นภาพเธอยืนคู่ทนายพร้อมกับถือเอกสารไว้ด้วย ก่อนจะระบุแคปชั่นว่า "คิดจะด่า คิดถึงศาล คิดถึงโรงพัก ด้วยนะจ๊ะ เตรียมเวลา และเตรียมเงินมาให้พร้อมนะจ๊ะ #เศรษฐกิจดีแบบนี้คงมีเงินจ่ายนะจ๊ะ #สู้ๆนะจ๊ะ"

 

โดยหลังจากนั้นเธอก็ได้คอมเมนต์ข้อความไว้อีกเช่นกันว่า "จะแคปไปด่าในกรุ๊ปก็ระวังคำพูดนิดถึงนะคะ อิฉันหูตาสัปปะรดมากๆเลยนะ #ฉันมองเธออยู่" และ "ดิฉันประกวดมารยาทมาก่อน พอจะรู้ว่าหลักการไหว้อย่างถูกต้องนั้น ไหว้อย่างไรนะคะ" นั่นเอง งานนี้เรื่องราวจะจบลงอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Focus Jeerakul  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ