ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 5 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

อ๋อม สกาวใจ ชวนตั้งคำถาม ทำไมชอบเปรียบเทียบกับประเทศที่แย่กว่าเรา

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตพูดถึงกันสนั่นโซเชียลอีกแล้วนะคะ สำหรับทางด้านของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อ๋อม สกาวใจ ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความชวนตั้งคำถามกลางอินสตาแกรมถึงประเด็นที่ว่า...ทำไมชอบเปรียบเทียบกับประเทศที่แย่กว่าเรา? 

 

สำหรับ อ๋อม สกาวใจ ก็ถือเป็นนักแสดงและพิธีกรชื่อดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานหลายปีแล้ว แน่นอนว่าใครๆ ก็ต่างรู้จักชื่อเสียงของเธอเป็นอย่างดี ซึ่งช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ชื่อของเธอก็เป็นที่พูดถึงของเหล่าชาวเน็ตอยู่เป็นประจำ เหตุเพราะการที่เธอนั้นได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องราวบ้านเมืองอย่างตรงไปตรงมาอยู่เรื่อยๆ เลยนั่นเอง

 

ซึ่งตรงจุดนี้เองก็ทำให้มีทั้งชาวเน็ตที่ชื่นชอบให้การสนับสนุนเธอเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตอีกส่วนหนึ่งที่ไม่พอใจออกมาต่อว่าเธอด้วยเช่นกัน แต่ถึงอย่างไรทางด้านอ๋อมก็ไม่หยุดที่จะออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องราวต่างๆ อยู่ดี

 

เช่นเดียวกับเมื่อวานนี้ (4 ส.ค.) ทางด้าน อ๋อม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์รูปภาพที่มีข้อความระบุไว้ว่า "ทำไมชอบเปรียบเทียบกับประเทศที่แย่กว่าเราอ่ะ ทำไมไม่เปรียบเทียบกับประเทศที่ดีกว่า แล้วทำให้ได้แบบเค้า ตอนเด็กๆ ชอบบู ลลี่คนอื่นเหรอ งง...!!!!" 

 

พร้อมกับระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "ปวดหัวกับความคิดนี้....!!!! ว่าม่ะ??? นี่แม่ปวดหัวคนเดียวรึเปล่า??? #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจอย่างคับคั่ง โดยหลายๆ คนก็เข้ามาแสดงความเห็นอย่างดุเดือดด้วยเช่นกันนั่นเอง แล้วคุณล่ะคะคิดว่ายังไงกันบ้าง?

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก oomsakaojai 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ