ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 6 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตแห่แซว น้องพายุ ออกอาการเขินหนัก หลังเห็นช็อตเด็ด

ทำชาวเน็ตเอ็นดูไม่ไหวอีกแล้วนะคะ สำหรับซุปตาร์ตัวน้อยอย่าง น้องพายุ ที่ล่าสุดทางคุณแม่ ชมพู่ อารยา ได้โพสต์คลิปงานวันเกิดคุณสามี น็อต วิศรุต ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นแถมยังมีช็อตเด็ดหวานๆ จนทำคุณลูกถึงกับอายม้วนเลยทีเดียว

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวซุปตาร์ขวัญใจชาวเน็ตอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต พร้อมด้วยลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า - น้องพายุ นั่นเอง โดยถ้าใครติดตามเรื่องราวของบ้านนี้ก็จะเห็นภาพโมเมนต์น่ารักๆ ด้วยกันระหว่างพ่อ แม่ ลูก อยู่เสมอ จนเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนไม่น้อย

 

และยิ่งกับทางด้านลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า - น้องพายุ ที่ถือว่าเป็นบุคคลที่มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ก็ยิ่งทำให้เหล่าชาวเน็ตเอ็นดูเข้าไปใหญ่ เช่นเดียวกับเมื่อวานนี้ (5 ส.ค.) ที่ถือเป็นวันครบรอบวันเกิดของ คุณสามีน็อต ทางด้านครอบครัวก็เลยมีการทำบุญและฉลองเล็กๆ น้อยๆ ด้วยเช่นกัน

 

โดยทางด้าน ชมพู่ ก็ได้โพสต์ภาพและคลิปชุดใหญ่ลงในอินสตาแกรม และระบุแคปชั่นไว้ว่า "Happy birthday kub papa @nottvisrut" ซึ่งเป็นภาพและคลิปที่มีการพากันไปทำบุญตักบาตร ปล่อยปลา และพาลูกๆ มอบพวงมาลัยกราบเท้าคุณพ่อ

 

และที่ทำชาวเน็ตแห่แซวก็มาจากการที่มีช็อตคุณสามีน็อตได้หอมแก้มชมพู่ฟอดใหญ่ จนทำให้น้องพายุที่ยืนอยู่ถึงกับเดินออกมาด้วยความเขินมากๆ เลยนั่นเอง จนหลังจากที่โพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวอาการน้องพายุที่เก็บทรงไม่อยู่กันรัวๆ เลยล่ะค่ะ แหม...วันพิเศษทั้งทีคุณพ่อก็อยากสวีทคุณแม่บ้างอ่ะเนาะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก chomismaterialgirl nottvisrut 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ