ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 6 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ดีเจเจ๊แหม่ม โพสต์ภาพในอดีต ลั่นจะให้กลับไปแบบนี้​ก็ไม่ไหวนะ

กลายมาเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านคนดังอย่าง ดีเจเจ๊แหม่ม ได้โพสต์ภาพเก่าเมื่อครั้งอดีตลงในอินสตาแกรม ก่อนลั่นข้อความ...จะให้กลับไปแบบนี้​ก็ไม่ไหวนะ งานนี้คอมเมนต์กันสนั่นเลยล่ะค่ะ

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่เหล่าชาวเน็ตต่างคิดถึงอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ ดีเจเจ๊แหม่ม นักจัดรายวิทยุชื่อดังนั่นเอง โดยช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้เจ้าตัวก็เริ่มห่างหายไปจากหน้าจอบ้าง ก็ทำให้หลายคนต่างคิดถึงผลงานอยากให้ดีเจเจ๊แหม่มกลับมาจัดรายการอีกนั่นเอง

 

และเมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ชื่อของดีเจเจ๊แหม่มก็กลับมาเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง หลังมีคนแชร์รูปปัจจุบันของเจ้าตัวที่สังเกตได้อย่างชัดเจนเลยว่าผอมลงไปมาก ซึ่งความผอมนี้ก็มาจากที่เขานั้นดูแลเรื่องอาหารจนน้ำหนักลดไป 10 กิโลกรัม และไม่ได้เป็นโร คร้า ยตามที่หลายคนกังวลแต่อย่างใด

 

และล่าสุดก็เกิดเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งแล้วล่ะค่ะ เมื่อทางด้าน ดีเจเจ๊แหม่ม ได้โพสต์ภาพตนเองในอดีตลงในอินสตาแกรม ก่อนจะระบุข้อความไว้ว่า "จะให้กลับไปอืดแบบนี้​ ก็ไม่ไหวนะคะ" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

 

โดยหลายคนก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในมุมของตนเองมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ไม่ว่าจะเป็น "ในรูปก็ดูดีนะครับ" หรือ "ปัจจุบันแซ่บกว่าจ้าแจ๊แหม่ม" เป็นต้น แล้วคุณล่ะคะชอบลุคเมื่อครั้งอดีตหรือปัจจุบันมากกว่ากัน?

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก djjmam 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ