ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 6 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

รัศมีแข ฉลองวันเกิดตัวเองแบบใหม่ เห็นแล้วอบอุ่นหัวใจ

ได้อ่านเรื่องราวดีๆ แบบนี้แล้วก็อบอุ่นหัวใจไม่น้อยเลยนะคะ กับทางด้านของ รัศมีแข ซุปตาร์ชื่อดัง ที่เธอนั้นได้มาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับงานวันเกิดของตนเอง ที่ไม่ใช่แค่ตัวเองเท่านั้นแต่ยังเพื่อคนอื่นด้วย ทำชาวเน็ตชื่นชมอย่างล้นหลาม

 

ถ้าให้เอ่ยถึงซุปตาร์ที่มีจริตจะก้านน่าเอ็นดูเชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง รัศมีแข ด้วยอย่างแน่นอนค่ะ ด้วยความที่เธอนั้นมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ตรงไปตรงมา กล้าพูดกล้าแสดงออก แถมยังตลกเฮฮา ก็เลยทำให้ได้ใจชาวเน็ตไปไม่น้อย 

 

โดยก่อนหน้านั้นรัศมีแขก็เคยออกมาเล่าเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับแก๊งเด็กประจำซอย ที่ให้เจ้าตัวนึกย้อนไปถึงสมัยที่ตนเองยังเยาว์วัย ยากจน อยู่บ้านนอก ซึ่งงานนี้ก็ทำให้เขาได้ช่วยเหลือน้องๆ เหล่านั้นด้วยการเลี้ยงขนมแจกจ่ายความสุขให้เด็กๆ นั่นเองค่ะ

 

เช่นเดียวกับเมื่อวานนี้ (5 ส.ค.) ที่ถือเป็นวันครบรอบวันเกิดของ รัศมีแข แต่เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพแก๊งเด็กประจำซอยกลุ่มเดิม ก่อนเผยเรื่องราวสุดประทับใจว่า "วันเกิด...35..ปี้นี้...ไม่อยากได้อะไร..ตื่นมาทำความสะอาดบ้าน...สวดมนต์...แล้วก็อยู่กับตัวเอง...ไม่อยากเป่าเค้ก...แล้วก็สั่งพิซ่ากับโดนัทมาเลี้ยงแก๊งข้างบ้าน...เดอะแก๊งดีใจ....ทางเราก็มีความสุข..แต่ฉันก็จะเขินๆ เก๊กๆ....5555...ขอบคุณทุกคำอวยพรนะครับ"

 

แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีทั้งชาวเน็ตและคนดังร่วมวงการอย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า และ กาละแมร์ พัชรศรี เป็นต้น เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดและชื่นชมในความเอื้อเฟื้อแก่เด็กของรัศมีแขนั่นเองค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก rusameekae 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ