ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 6 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ส่องชีวิตล่าสุด ดิว อริสรา - เซบาสเตียน กลางอเมริกา อิจฉาไม่ไหว

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตอิจฉาไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านซุปตาร์สาวสุดแซ่บอย่าง ดิว อริสรา ได้โพสต์ภาพชีวิตประจำวันหลังบินลัดฟ้าไปอเมริกาชั่วคราว งานนี้ก็กระหน่ำเที่ยวรัวๆ ชีวิตดี๊ดี จะเป็นยังไงนั้นลองมาดูกันเลยค่ะ

 

สืบเนื่องจากช่วงนี้เราก็จะเห็นว่ามีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงพากันบินลัดฟ้าไปต่างประเทศกันรัวๆ เช่นเดียวกับทางด้านของซุปตาร์ชื่อดังอย่าง ดิว อริสรา ที่เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา เธอก็ได้ควงแฟนหนุ่มนักธรุกิจนอกวงการ เซบาสเตียน ลี บินลัดฟ้าไปซานฟรานซิสโก เมืองในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา นั่นเอง

 

แน่นอนว่าทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างอิจฉาหนักมาก แถมบางคนยังรอลุ้นให้เจ้าตัวออกมารีวิวการฉีดวัคซีนที่นู่นอีกด้วยล่ะค่ะ ซึ่งงานนี้ทางด้านสาวดิวก็ไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับผิดหวัง ได้โพสต์ภาพขณะอยู่ที่นู่นแบบรัวๆ กันเลยทีเดียว

 

งานนี้ทางไอซีดาราก็จะพาทุกคนไปส่องโมเมนต์ขณะที่ สาวดิว และ หนุ่มเซบาสเตียน อยู่ที่ซานฟรานซิสโกกันค่ะ โดยทั้งคู่นั้นก็ได้มีการเดินทางไปเที่ยวชม The Palace Of Fine Arts สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อเป็นอาคารทรงวิหารกรีกที่ถูกปรับปรุงใหม่เป็นสวนสาธารณะ

 

และยังได้ไปเยี่ยมชม San Francisco Museum of Modern Art พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ที่ขึ้นชื่อของเมืองด้วยนั่นเอง เรียกได้ว่า เป็นการไปเที่ยวพักผ่อนที่ดีดี๊ไม่น้อยเลย และต่อไปสาวดิวและหนุ่มเซบาสเตียนจะควงคู่ไปไหนกันอีก ทางไอซีดาราจะไม่พลาดนำมาอัปเดตให้อย่างแน่นอน 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก duearisara jetsetseb 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ