ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 6 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ไผ่ พงศธร สุดเศร้า สูญเสียคนในครอบครัวเพราะ CV-19

กลายเป็นข่าวเศร้าที่ไม่มีใครอยากให้เกิดเลยนะคะ เมื่อทางด้านนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง ไผ่ พงศธร ได้โพสต์ข้อความแจ้งความว่าคนในครอบครัวได้จากไปเพราะ CV-19 งานนี้ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

 

เป็นที่รู้กันดีเลยนะคะว่าช่วงนี้สถานการณ์โร คระบา ด CV-19 ในไทยก็ยังไม่คลี่คลายลงแต่อย่างใด ในแต่ละวันก็ยังพบผู้ป่ว ยรายใหม่หลักหมื่นรายอย่างไม่ลดละ แน่นอนว่าทำให้ประชาชนหลายคนต่างพากันใช้ชีวิตลำบาก จนเกรงกลัวว่าจะเป็นผู้ติดเชื้ อเองเข้าสักวัน

 

และล่าสุดนี้เอง CV-19 ก็ทำให้ครอบครัวซุปตาร์ชื่อดังเกิดความสู ญเสี ย เมื่อทางด้านนักร้องลูกทุ่งอย่าง ไผ่ พงศธร ได้ออกมาแจ้งข่าวสุดเศร้าว่าตนเองต้องเสียบุคคลในครอบครัวเพราะ CV-19 ก่อนจะลั่นข้อความตัดพ้อออกมา ที่อ่านแล้วแทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียวค่ะ

 

โดยเมื่อวานนี้ (5 ส.ค.) ทางด้าน ไผ่ พงศธร ได้โพสต์รูปภาพบุคคลหนึ่งลงในเพจเฟซบุ๊ก Phongsathon Srijun ของตนเอง ก่อนจะระบุข้อความว่า "โ ควิ ดนี้มันโห ดร้า ยอีหลี๋ พรากคนที่ฮักไปจากครอบครัวแม้แต่หน้ากะยังบ่ได่เห็นเลย บ่อน่าเชื่อว่ามันสิเร็วขนาดนี้ ไปอยู่สวรรค์เด้อโหน่งเด้อ #ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวโหน่งนำเด้อครับ #ขอให้ไปสู่สุขคติ #โหน่ง #สร้างแต้"

 

แน่นอนว่าหลังจากข่าวเศร้านี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้แสดงความเสียใจและให้กำลังใจไผ่ พงศธร กันอย่างล้นหลาม ซึ่งทางไอซีดาราก็ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้เช่นกันนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Phongsathon Srijun  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ