ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 8 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

มิว นิษฐา เจอทัวร์ลง หลังโดนจวกเหมือนโทษคนขับรถที่ติด CV-19

อยู่ดีๆ งานนี้ก็เจอดราม่าแรงเลยทีเดียวนะคะ สำหรับนางเอกสาวแถวหน้าของวงการอย่าง มิว นิษฐา ที่เธอนั้นถูกชาวเน็ตรุมจวกยับถึงความพรีวิเลจและโทษผู้อื่น หลังปล่อยโฮเป็นห่วงลูกในท้องเมื่อทราบข่าวคนขับรถติดโ ค วิ ด 

 

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ถูกชาวเน็ตจับตามองอยู่เสมอเลยนะคะ สำหรับ มิว นิษฐา โดยหลังจากที่เธอนั้นได้แต่งงานกับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ตอนนี้ก็กำลังตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้วนั่นเอง แน่นอนว่าเมื่อใกล้คลอดก็ยิ่งต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยต่างๆ เป็นอย่างมาก จนต่อมาก็เกิดเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับประเด็นนี้ซะแล้วล่ะค่ะ

 

โดยต้นเหตุนั้นมาจากทางช่องยูทูบของ สาวมิว ได้ควงคู่คุณสามี ไฮโซเซนต์ มาพูดคุยกับการเตรียมห้องใหม่เพื่อลูกน้อยที่ใกล้จะคลอดแล้ว ก่อนที่ช่วงหนึ่งเธอจะได้เปิดประเด็นเสียน้ำตาออกมาว่า...ช่วงนั้นเป็นช่วงกลางเดือน ก.ค. CV-19 น่ากลัวมากๆ ตนก็ท้องได้ 7 เดือนแล้ว ต้องระวังมากเป็นพิเศษเพราะตัวเองยังไม่ได้ฉี ดวั คซี น

 

และเรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น คือ คนรถเป็น CV-19 ทางด้านไฮโซเซนต์ก็ชี้แจงเพิ่มว่า ขนาดเราระวังมากๆ แล้ว มิวไม่เจอคนเลย ส่วนผมก็ไม่ได้เจอพ่อแม่มา 2 อาทิตย์ ทางสาวมิวก็เสริมต่ออีกว่า ไม่เจอใครเลย เพื่อนก็ไม่เจอ เจอแค่พี่เซนต์กับบ้าน แค่ 2 ที่นี้ ซึ่งเมื่อเวลาเราย้ายไป 2 ที่นี้ก็มีคนรถคนนี้แหละที่ขับรถให้

 

ไฮโซเซนต์ก็เล่าต่อว่า ก็กังวลมากเพราะเพิ่งเจอเขาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว 6 - 7 วันแล้ว วันที่เขามาขับให้มิวครั้งสุดท้ายก็ไม่มีอาการ เรื่องแบบนี้อยากแชร์มากคือถ้าตัวเองรู้สึกว่ามีอาการ หรือว่าตัวเองเสี่ยงหรือเป็น อย่างน้อยก็ต้องบอกคนอื่น ไม่มีโอกาสไปตรวจก็ยังไม่เป็นไรแต่อย่างน้อยต้องบอก คนอื่นที่จะได้ระมัดระวัง ซึ่งระหว่างนั้นสาวมิวก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ร้องไห้ออกมา จนไฮโซเซนต์ต้องปลอบกันยกใหญ่เลยทีเดียว

 

และจากประเด็นนี้เองก็ทำให้ต่อมาก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำคอมเมนต์ยับจนเป็นดราม่าในทำนองที่ว่า...รู้สึกว่าสาวมิวและไฮโซเซนต์เหมือนโทษคนขับรถ จนทำให้เจ้าตัวนั้นต้องออกมาอธิบายว่า "มิวขออธิบายเพิ่มเติมนะคะ ที่พี่เซนต์พูดในคลิปเพื่อเป็นอุทาหรณ์ว่าต้องสื่อสารกัน

เพราะคนขับรถมีอาการ มีไข้เเละไอ แต่ยังมาขับรถให้คุณพ่อ คุณแม่มิวต่ออีกหลายวัน โดยที่ไม่ได้บอกค่ะ มิวไม่โทษเค้าเลยนะคะ เพราะเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครก็ได้ ซึ่งช่วงที่พี่เค้าป่วยเราดูแลรักษาจนหาย และตอนนี้ก็กลับมาทำงานตามปกติแล้วนะคะ" นั่นเอง

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก MewNittha  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ