ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 8 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ฮั่น - จียอน โดนชาวเน็ตแซะ หลังถ่ายคลิปสุดแฮปปี้ร้องเพลงกลางนิวยอร์ก

อยู่ดีๆ ก็โดนชาวเน็ตคอมเมนต์แซะเลยทีเดียวนะคะ สำหรับคู่รักสุดหวานอย่าง ฮั่น เดอะสตาร์ และ จียอน โดยล่าสุดหลังจากที่ฝ่ายหญิงถ่ายคลิปแฟนหนุ่มกำลังร้องเพลงอย่างสนุกสนานกลางเมืองนิวยอร์ก ก็โดนหาว่า...ประเทศกำลังแย่แต่ดันมีความสุข

 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักซุปตาร์ที่ชาวเน็ตชื่นชอบไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ ฮั่น เดอะสตาร์ และ จียอน โดยสถานการณ์ CV-19 ในไทยที่กำลังน่ากังวลตอนนี้ ก็ทำให้ทั้งคู่ได้บินลัดฟ้าไปอยู่เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการชั่วคราวแล้ว

 

โดยเมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้โพสต์ภาพรีวิวการเข้ารับฉี ดวั คซี นโ มเด อร์น าฟรี ทำเอาเหล่าชาวเน็ตฮือฮาเป็นอย่างมาก และหลังจากนั้นทั้งหนุ่มฮั่นและสาวจียอนเองก็โพสต์ภาพและคลิปอัปเดตชีวิตประจำวันที่แฮปปี้กลางเมืองนิวยอร์กแบบรัวๆ และเหตุนี้เองก็เลยเป็นประเด็นขึ้นมา

 

สืบเนื่องจากทางด้าน สาวจียอน ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ขณะที่ หนุ่มฮั่น กำลังร้องเพลง เพื่อดาวดวงนั้น เพลงประจำรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าด้าว อย่างสนุกสนาน พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "คุณพี่เค้าจะไปประกวดอีก อย่าลืมเชียร์พี่เค้านะคะ ร้องเพลงไม่หยุด ณ เวลา 00:25 @hunz_iph @nnammm_ #เชียร์ฮั่นหมายเลขเบอร์2 #เพื่อดวงนั้นต้องกดเบอร์2 #อยากเป็นเดอะสตาร์อีกครั้ง #whatshappeninginmyroom"

 

ซึ่งหลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนาน แต่ก็ดันมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ประเทศกำลังแย่ ปรบมือ ความสุขของเธอ" ซึ่งก็ทำให้คนอื่นเข้ามาคอมเมนต์โต้กลับว่า "เขามาเมกาเพื่อความสบายใจของคู่เขา เงินก็เงินเขา ไม่ได้รอรัฐบาลที่ไม่น่าจะมีหวัง ก็ดีแล้วนี่ ไปเดือดร้อนอะไรหนักหนา เขาจะไปหาความสุขก็เรื่องของเขาสิคุณ" ซึ่งส่วนของทางด้านของหนุ่มฮั่นและสาวจียอนเองก็ไม่ได้ออกมาโต้ตอบอะไรแต่อย่างใด

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก queengyeon hunz_iph 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ