ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 8 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แอร์ ภัณฑิลา เปิดตัวเลขภูมิคุ้มกัน น้อยนิดยิ่งกว่า หนุ่ม กรรชัย

นอกจากจะทำเอาเจ้าตัวถึงกับช็อกแล้วเหล่าชาวเน็ตก็ช็อกไม่แพ้กันเลยทีเดียวนะคะ เมื่อทางด้านซุปตาร์ชื่อดังอย่าง แอร์ ภัณฑิลา ได้โพสต์รูปภาพโชว์ผลตรวจภูมิคุ้มกันหลังฉี ดวั คซี น งานนี้น้อยนิดเสียจนทำลายสถิติของ หนุ่ม กรรชัย เลยทีเดียวค่ะ

 

เป็นที่รู้กันดีนะคะว่าช่วงนี้สถานการณ์โร คระบา ด CV-19 ในไทยยังคงน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก ในแต่ละวันก็ยังพบผู้ป่ว ยรายใหม่หลักหมื่นรายอย่างไม่ลดละ ทำให้ประชาชนต่างพากันใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ระมัดระวังตัวมากขึ้นเพราะกลัวจะเป็นผู้ป่ว ยเข้าสักวัน

 

ซึ่งหนึ่งในแนวทางการป้องกันก็คือ การฉี ดวั คซี นเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับตนเอง ทำให้เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทางด้านซุปตาร์สาวชื่อดังอย่าง แอร์ ภัณฑิลา ได้ดำเนินเข้ารับการฉี ดวั คซี นแล้วเรียบร้อย แต่ล่าสุดก็ดันมีประเด็นสุดพีคเกิดขึ้นมา

 

เมื่อทางด้าน สาวแอร์ ได้โพสต์ภาพหลังเข้ารับการตรวจภูมิคุ้มกัน ก่อนจะระบุเรื่องราวไว้ว่า "ตั้งแต่ได้ยินมา หนูภูมิขึ้นน่ารักสุดและ!! พี่หนุ่ม @kanchai ขึ้น 22.6 ส่วนหนูขึ้น 8.98 เอาไงดี!! 555555 เอาเป็นว่าปลายเดือนนี้ฉี ดเข็ม2 แล้วจะมาอัปเดตนะคะ #ตรวจขำๆ #ตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น #ไม่เป็นไร #จะได้ระวังตัวเพิ่มขึ้นเยอะๆ #อ่อแอร์เอง #bunnyaire"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความฮือฮาจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ไม่เว้นแม้แต่คนดังอย่าง แกรนด์ เดอะสตาร์ และ กวาง เดอะเฟซ อดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวไม่ได้เลยทีเดียวล่ะค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก bunnyaire 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ