ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 8 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เจง ภรรยา พีท ทองเจือ วอนขอความช่วยเหลือ หลังสงสารลูกชาย

ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่เจ็บปวดใจไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ เจง วิไลลักษณ์ ภรรยาของซุปตาร์ตลอดกาล พีท ทองเจือ ที่ล่าสุดเจ้าตัววอนขอความช่วยเหลือกลางอินสตาแกรม หลังลูกชายต้องเข้ารับการผ่ าตั ดส่วนสำคัญ

 

ถ้าให้เอ่ยถึงครอบครัวซุปตาร์ที่อบอุ่นเสียยิ่งกว่าใคร เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงครอบครัวของ พีท ทองเจือ และ เจง วิไลลักษณ์ พร้อมด้วยลูกๆ ทั้งสามคน อย่าง น้องเซย่า, น้องมิย่า และ น้องโรเตอร์ อย่างแน่นอน โดยถ้าใครได้ติดตามบ้านนี้ก็จะเห็นว่ามีการรวมกลุ่มทำกิจกรรมด้วยกันอยู่เสมอ

 

และเหตุนี้เองก็ทำให้บ้านนี้เขารักใคร่กลมเกลียวเป็นที่สุด แต่ล่าสุดก็เหมือนจะเกิดเรื่องราวที่ไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไหร่แล้วล่ะค่ะ เมื่อทางด้านลูกคนเล็กอย่าง น้องโรเตอร์ ได้ประสบอุบัติเหตุสะโพกกระแทกจนไม่สามารถลงน้ำหนักได้ แน่นอนว่าทำให้ทางครอบครัวเป็นห่วงไม่น้อย

 

และล่าสุดทางด้าน เจง ผู้เป็นแม่ ก็ได้โพสต์รูปฟิล์ม X-ray ของลูกชายลงในอินสตาแกรม ก่อนจะระบุเรื่องราวขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ตว่า "ใครเคยมีลูกหลานหรือคนรู้จักมีอาการเหมือนตี๋บ้างคะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ เจงคิดจนหัวจะแตกแล้วว่าควรตัดสินใจรักษาลูกแบบไหนดี ต้องผ่ าตั ดยึดสกรูทางเดียวอย่างที่คุณหมอบอกใช่มั้ย!?

 

ตี๋เกิดอุบั ติเห ตุล้ม กระดูกส่วน Growth plate ตรงหัวสะโพกเคลื่อนหรือทางการแพทย์เรียกว่าโร ค Slipped Capital Femeral Epiphysis คุณหมอแนะนำว่าต้องผ่ าตั ดใส่สกรูวิธีเดียวเท่านั้นเพื่อป้องกันไม่ให้มันเคลื่อนเยอะไปกว่านี้ ไม่งั้นอาจทำให้กระดูกโตผิดรูปหรือหัวสะโพกขาดเลือดจนหัวสะโพกตาย

 

ถ้ามันเคลื่อนไปมากกว่านี้ มันจะมีทางรักษาโดยไม่ต้องผ่ าตั ดใส่สกรูมั้ย ใครให้คำปรึกษาได้หรือมี opinion เจงรบกวนด้วยนะคะ ส่งข้อความมาหาเจงหน่อยค่ะ  สงสารตี๋ #slippedcapitalfemoralepiphysis" โดยหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

 

โดยหลายคนที่เคยประสบอุบั ติเห ตุส่วนสะโพกแบบนี้ก็ได้มาคอมเมนต์แนวทางการรักษาของตนเองกันอย่างคับคั่ง ซึ่งทางด้านเจงก็ตอบกลับแทบทุกคอมเมนต์กันเลยทีเดียวล่ะค่ะ และทางไอซีดาราก็ขออวยพรให้น้องโรเตอร์หายป่ว ยไวๆ ด้วยเช่นกันนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก seyamiya pete_thongchua.nmg 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ