ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 8 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ปั๊บ โปเตโต้ ขนภาพอวยพรวันเกิดภรรยา ใบเตย สุวพิชญ์ แกงกันไม่ไหว

งานนี้เรียกได้ว่าถ้าไม่รักกันจริงมีงอนแรงอย่างแน่นอนเลยนะคะ สำหรับคู่รักขวัญใจชาวเน็ตอย่าง ปั๊บ โปเตโต้ และ ใบเตย สุวพิชญ์ โดยล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ขนภาพชุดใหญ่อวยพรวันเกิดภรรยา เรียกได้ว่าแกงหนักจนชาวเน็ตต้องคอมเมนต์เลยทีเดียว

 

ถ้าให้เอ่ยถึงคู่รักซุปตาร์ขวัญใจชาวเน็ตเชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึงคู่ของ ปั๊บ โปเตโต้ และ ใบเตย สุวพิชญ์ ด้วยอย่างแน่นอนค่ะ เพราะคู่นี้เขามักจะมีโมเมนต์ฮาๆ น่ารักๆ มาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ชาวเน็ตอยู่เสมอ ทำให้ในความทะเล้นของทั้งคู่ก็เลยได้ใจชาวเน็ตไปไม่ยาก 

 

เช่นเดียวกับในวันนี้ (8 ส.ค.) ที่ถือเป็นวันครบรอบวันเกิดของ สาวใบเตย ในวัย 29 ปี แน่นอนว่าทางด้านคุณสามีอย่าง หนุ่มปั๊บ ก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดแบบจัดเต็ม ที่ไม่ใช่ในเรื่องความสวีทหวานนะคะแต่เป็นเรื่องการแกล้งศรีภรรยาล้วนๆ

 

โดยทางด้าน หนุ่มปั๊บ นั้นก็ได้โพสต์ภาพ สาวใบเตย ในขณะกำลังนอนหลับแบบรัวๆ ทำให้ชาวเน็ตเห็นทั้งมุมเผลอ ท่าทางการนอนที่ไม่ห่วงสวย เรียกได้ว่าขำแทบไม่ไหวเลยทีเดียว ก่อนจะมีแคปชั่นระบุไว้ว่า "ขอให้เธอสุขใจ ขอให้เธอปลอดภัย พ้นโรคพ้นภัย

 

ร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ พูนสุข สมหวัง โชติช่วงชัชชวาล ชัยโยโห่ฮิ้ววว นอนอิ่มๆ กินอร่อย ฝันดีทุกวันนะ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ทูยูว์ววว #zuvapitsnap" แน่นอนว่าหลังจากรูปภาพเหล่านี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวและเอ็นดูที่สาวใบเตยโดนหนุ่มปั๊บแกล้งอีกแล้วนั่นเอง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก pup_potato 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ