ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 8 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตแห่เป็นห่วง กร ภรรยา เป้ วงมายด์ หลังเกิดภาวะนี้

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตตกอกตกใจไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านภรรยาสาวของ เป้ วงมายด์ อย่าง กร ษิภูตา ได้โพสต์ภาพตนเองใส่เครื่องช่วยหายใจ ทำเอาหลายคนต่างเป็นกังวลว่าเกิดอะไรขึ้นกับว่าที่คุณแม่มือใหม่นั่นเอง...

 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่หวานฉ่ำจนชาวเน็ตต้องอิจฉาเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ เป้ วงมายด์ และ กร ษิภูตา ภรรยาสาวนอกวงการ โดยหลังจากที่ทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นกันไปนั้น ทำให้เมื่อช่วงปลายเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา สาวกร ก็ได้ประกาศข่าวดีกลางอินสตาแกรมว่ากำลังตั้งท้องแล้ว

 

โดยเบบี๋ในท้องของสาวกรก็มีด้วยกันถึง 2 คน  แน่นอนว่าเป็นลูกแฝดแบบนี้ประกอบกับสาวกรที่ประสบภาวะมีบุตรยากจนต้องพึ่งวิธีเด็กหลอดแก้วก็ทำให้ต้องดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงเป็นอย่างดี แต่ล่าสุดก็เหมือนจะเกิดเรื่องขึ้นแล้วล่ะค่ะ

 

โดยวันนี้ (8 ส.ค.) ทางด้าน สาวกร ก็ได้โพสต์ภาพตนเองขณะใส่เครื่องช่วยหายใจโดยมีคุณสามี หนุ่มเป้ ยืนให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ก่อนจะระบุข้อความว่า "ตอนนี้กรมานอนระงับคลอดในห้องรอคลอดได้ 3 วันแล้ว เลยเป็นเหตุที่ทำให้กรไม่ได้ตอบแชตเยอะมากๆ ขอโทษตรงนี้เลยค่ะ สังขารไม่ค่อยอำนวยจริงๆ

 

ที่ใส่ออกซิเจนเพราะให้ยาระงับคลอดทางสายน้ำเกลือแล้วมีเอฟเฟ็กต์ทำให้หัวใจเต้นเร็ว ใจสั่น แต่ยังไม่มีอะไรอั นตรา ยค่ะ กรอยู่ในการควบคุมดูแลของคุณหมอและพยาบาลตลอดเวลา เดี๋ยวถ้าทุกอย่างลงตัวแล้วกรจะมาอัพเดตรายละเอียดทั้งหมดให้อีกครั้งว่ามีภาวะอะไรบ้าง เผื่อจะเป็นความรู้ให้คุณแม่ท้องด้วยค่ะ

 

ตอนนี้ต้องขอไปพักต่อก่อน มือสั่นมากพิมพ์ไปแก้ไปอยู่นั่น เป็นกำลังใจให้กรกับพี่เป้และน้องแฝดด้วยนะคะ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี #kpwetiedtheknot #mommyoftwins" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก piingpiingk 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ