ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 8 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เกือบไปแล้ว เปิ้ล นาคร โพสต์รูปเด็ด ทำชาวเน็ตสาธุแทบไม่ทัน

กลายเป็นเรื่องราวที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับคนดังสายฮาอย่าง เปิ้ล นาคร โดยเหตุเกิดเมื่อเจ้าตัวนั้นได้โพสต์ภาพหนึ่งลงในอินสตาแกรม ทำชาวเน็ตแห่สาธุรัวๆ ทำแก้ตัวแทบไม่ทันเลยล่ะค่ะ 

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตให้การติดตามไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ เปิ้ล นาคร ซึ่งเจ้าตัวนั้นถือเป็นคนดังที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนโดยเฉพาะกับความเฮฮา ยิ่งถ้าใครติดตามทั้งครอบครัวนี้ ไม่ว่าจะเป็น จูน กษมา ผู้ประภรรยา พร้อมด้วยลูกๆ ทั้ง 4 คนอย่าง น้องออกัส, น้องออก้า, น้องออกู๊ด และ น้องออเกรซ ก็ยิ่งเต็มไปด้วยความสนุกสนานเข้าไปใหญ่

 

และก็กลายเป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตเป็นประจำ เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่ทางด้าน เปิ้ล ได้โพสต์รูปภาพ พระรูปหนึ่งขณะกำลังสัมภาษณ์ลงในอินสตาแกรมของตนเอง ก่อนจะระบุแคปชั่นสุดพีคไว้ว่า "มีเพื่อนส่งมาแล้วถามว่า….พระเปิ้ลบวชอีกแล้วเหรอ ไม่บอกกันเลย…??….ขอตอบเพื่อนว่า….ไม่ใช่เปิ้ลนะเพื่อนนะ……สาธุ"

 

แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็เรียกเสียงฮาจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม ไม่แว้นแม้แต่คนดังด้วยกันเอง อย่างเช่น โจ๊ก โซคูล, บุ๋ม ปนัดดา และ แทค ภรัณยู ที่อดเข้ามาคอมเมนต์แซวไม่ได้นั่นเองค่ะ แหม...เหมือนขนาดนี้ถ้าไม่เข้าใจผิดก็คงไม่ได้แล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ple_nakorn 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ