ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 9 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แหวกดราม่า ติช่า เดอะเฟซ สร้างศูนย์พักคอยช่วยผู้ป่ว ย

เรียกได้ว่าแม้จะเจอดราม่าหนักขนาดไหนแต่เจ้าตัวก็ยังขอยืนหยัดช่วยเหลือชาวบ้านในแนวทางของตนเอง นั่นก็คือ ติช่า เดอะเฟซ นั่นเอง โดยล่าสุดก็ได้สร้างศูนย์พักคอยช่วยผู้ป่วย CV-19 ทำชาวเน็ตเข้ามาอนุโมทนาบุญกันอย่างคั่บคั่ง

 

สำหรับ ติช่า เดอะเฟซ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ชื่อดังที่ชาวเน็ตหลายคนรู้จักเป็นอย่างดี โดยที่ผ่านมาคาแรกเตอร์ความเป็นคนกล้าแสดงออก ตรงไปตรงมา ก็ทำให้ได้ใจชาวเน็ตไปอยู่ไม่น้อย แต่ช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ก็ต้องยอมรับเลยว่าสาวติช่าก็มักจะโดยชาวเน็ตดราม่าหนักไม่แพ้กัน

 

ซึ่งก็มาจากประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าสาวติช่าไม่ออกมา Call out เป็นกระบอกเสียงช่วยประชาชนในสถานการณ์แบบนี้ จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเธอก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความร่ายยาวความในใจในฐานะประชาชนคนหนึ่ง แน่นอนว่าก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม 

 

จนเมื่อวานนี้ (8 ส.ค.) ทางด้าน สาวติช่า ก็ขอฝ่าดราม่าตนเองและโพสต์รูปศูนย์พักคอยลงในอินสตาแกรม ก่อนจะระบุข้อความไว้ว่า "เราได้สร้างศูนย์พักคอยให้ผู้ป่ว ยโ ควิ ดแล้ว!! เย้ ต้องขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมสมทบทุนด้วยนะคะ เพื่อนต่างชาติของช่าเค้าบอกว่าทุกทีที่ช่าโพสต์มีคนมาช่วยเยอะมาก และเค้าเห็นคนโอนเงินมาตั้งแต่ 9.5 บาท!

 

คือมันน่ารักมากที่แสดงว่าถึงแม้บางคนจะมีแรงช่วยไม่มากแต่เค้าก็ยังมีใจที่อยากจะช่วย แค่นี้ก็ดีมากๆจริงๆ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ จริงๆค่ะ  และใครที่ยังอยากสมทบทุนก็สามารถทำได้นะคะ เรามีอีกหลายที่ที่เราพยายามจะทำให้มันดีขึ้น

 

Bangkok Community Help Foundation (มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์) Bangkok Bank: 105-5-06287-9 และขอขอบคุณคุณ @pearpattaratida ที่บริจาค 100 mattress รวมทั้งถัง oxygen นะคะ" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาขอบคุณและอนุโมทนาบุญกันอย่างคับคั่ง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก kantichachumma 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ