ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 9 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

โฟกัส จีระกุล พร้อม ทนายตั้ม ยื่นฟ้องรายละ 1 ล้าน เจอแน่ 33 รายชื่อ

งานนี้เอาจริงพร้อมลุยแล้วนะคะ สำหรับซุปตาร์สาวขวัญใจชาวเน็ตอย่าง โฟกัส จีระกุล ที่ล่าสุดเธอนั้นพร้อมทนายได้เดินทางยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดหลังโดนคอมเมนต์ในทางที่ไม่ดี จนขอเรียกค่าเสียหายเป็นมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

 

สำหรับ โฟกัส จีระกุล ก็ถือเป็นซุปตาร์สาวที่ชาวเน็ตรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยที่ผ่านมาเธอนั้นก็มักจะถูกชาวเน็ตพูดถึงอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับเมื่อหลังจากที่เธอนั้นได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงสถานการณ์บ้านเมืองในแนวทางของตนเองอย่างชัดเจน และในจุดนี้ก็ทำให้มีทั้งคนชื่นชอบและคนไม่พอใจ

 

ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่โอเคกับการเคลื่อนไหวของเธอก็ออกมาต่อว่าอย่างรุ นแร ง จนเมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา เธอนั้นก็ได้โพสต์ภาพคู่กับทนาย ก่อนจะแจ้งข่าวเตรียมใช้กฎหมายเข้าจัดการแล้วว่า "คิดจะด่ า คิดถึงศาล คิดถึงโรงพัก ด้วยนะจ๊ะ เตรียมเวลา และเตรียมเงินมาให้พร้อมนะจ๊ะ #เศรษฐกิจดีแบบนี้คงมีเงินจ่ายนะจ๊ะ #สู้ๆนะจ๊ะ"

 

ทำให้ล่าสุดวันนี้ (9 ส.ค.) ทางด้านสำนักข่าว วันบันเทิง ก็ได้รายงานว่า สาวโฟกัส ได้เดินทางไปที่ศาลอาญา รัชดาฯ พร้อมด้วย เจมส์ กิจเกษม แฟนหนุ่ม และ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เพื่อยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เหตุนำภาพของเธอไปคอมเมนต์เสียหายในกลุ่มๆ หนึ่ง นำมาซึ่งความเสียหายและเสียชื่อเสียง

 

เบื้องต้นยื่นฟ้องแล้ว 1 ราย เรียกค่าเสียหายรายละ 1 ล้านบาท และจ่อฟ้องอีก 32 รายชื่อ ซึ่งตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ โดยทางด้าน สาวโฟกัส ก็ยังฝากถึงบรรดาชาวเน็ตทั้งหลายว่า "ก่อนจะคอมเมนต์ให้ระมัดระวังเพราะมันคือการวิจารณ์ส่วนบุคคล ควรคิดก่อนพูด ส่วนเรื่องของการไกล่เกลี่ย อยากให้คู่กรณีมาเจอกันก่อนก็แล้วกัน"

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก วันบันเทิง - oneบันเทิง Focus Jeerakul   

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ