ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 9 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตฮือฮา ตระกูลนักการเมืองชื่อดัง บริจาคช่วย หมอริท เดอะสตาร์

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตฮือฮาไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านซุปตาร์ชื่อดังอย่าง หมอริท เดอะสตาร์ ได้โพสต์ภาพหลังมีตระกูลนักการเมืองชื่อดังรายหนึ่งร่วมบริจาคช่วยผู้ป่ว ย CV-19 แน่นอนว่าหลายคนก็คาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว

 

สืบเนื่องจากช่วงนี้หลายคนก็น่าจะทราบดีว่าสถานการณ์โรคระบาด CV-19 ในไทยยังคงน่ากังวลอยู่เป็นอย่างมาก เพราะในแต่ละวันก็ยังพบผู้ป่วยรายใหม่อย่างไม่ลดละ ทำให้หลายคนต้องใช้วิธีการรักษาแบบ Home isolation สำหรับผู้ป่วยสีเขียว เพื่อลดการแออัดและแก้ปัญหาเตียงไม่พอของทางโรงพยาบาล

 

และเหตุนี้เองก็ทำให้ทางด้านของซุปตาร์ชื่อดังอย่าง หมอริท เดอะสตาร์ ได้จัดทำโครงการ "หมอริทช่วยโค วิ ด"  โดยจะช่วยเหลือด้วยการส่งย าให้กับผู้ป่วยที่รับการรักษาแบบ Home isolation นอกจากนั้นยังติดต่อประสานเตียงให้อีกด้วย

 

และแน่นอนว่าเมื่อหลายคนรับรู้ถึงโครงการนี้ก็มีผู้ใจบุญเข้ามาสนับสนุนและร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ป่วยกันอย่างคับคั่ง ซึ่งทางด้านของ หมอริท ก็คอยโพสต์ภาพแจ้งข่าวขอบคุณสำหรับทุกการช่วยเหลืออยู่เรื่อยๆ ซึ่งก็มีคนดังมากมายเข้ามาบริจาคด้วยเช่นกัน

 

แต่ที่ทำชาวเน็ตฮือฮาเป็นอย่างมากก็คงเป็นการร่วมบริจาคของตระกูลนักการเมืองชื่อดังอย่าง "ตระกูลชินวัตร" จนทำให้หลังจากรูปนั้นได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตแห่แชร์ในโซเชียลอย่างล้นหลามเลยนั่นเอง ซึ่งสุดท้ายแล้วการบริจาคในโครงการของหมอริทก็เพียงพอต่อจำนวนผู้ที่ขอรับการช่วยเหลือแล้ว จึงขอปิดรับการบริจาคแล้วนั่นเองค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ritz_rueangritz 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ