ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 9 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

พลอย หอวัง เปิดตัวเลขภูมิคุ้มกัน หลังบินไปอเมริกา ภูมิขึ้นสูงจนต้องยอม

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาของใครหลายคนไม่น้อยเลยทีเดียวนะคะ สำหรับซุปตาร์สาวชื่อดังอย่าง พลอย หอวัง ที่ล่าสุดเธอนั้นก็ได้เปิดตัวเลขภูมิคุ้มกันของตนเอง หลังเดินทางไปฉี ดวั คซี นไ ฟเซอ ร์ถึงอเมริกา งานนี้ภูมิขึ้นสูงสุดปังอย่างแท้จริง

 

โดยที่ผ่านมานี้ชาวเน็ตหลายคนก็น่าจะเห็นข่าวคราวที่เหล่าดารา คนดัง เดินทางไปต่างประเทศเพื่อรับการฉี ดวั ค ซี น mRNA กันอย่างรัวๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีซุปตาร์สาวชื่อดังอย่าง พลอย หอวัง และ ทู สิราษฎร์ แฟนหนุ่ม ซึ่งทั้งคู่ก็บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปประเทศสหรัฐอเมริกาและเข้ารับการฉี ด วั ค ซี นไ ฟเซอ ร์ครบ 2 เข็มแล้วเรียบร้อย

 

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้เดินทางกลับมายังประเทศไทย แน่นอนว่าหลายๆ คนก็ต่างอยากรู้ถึงตัวเลขภูมิคุ้มกันว่าฉี ดครบโดสแล้วจะได้เท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านั้นก็มีข่าวจากคนในวงการบันเทิงไทยที่ฉี ดวั คซี นตัวอื่นมาแต่ค่าภูมิคุ้มกันกลับน้อยเสียเหลือเกิน

 

ทำให้ล่าสุดทางด้าน สาวพลอย ก็ได้แชร์โพสต์ของ หนุ่มทู ลงในไอจีสตอรี่ของตนเอง ซึ่งโพสต์นั้นเป็นโพสต์ที่ฝ่ายชายออกมาโชว์ผลหลังจากตรวจภูมิคุ้มกัน โดยอยู่ที่ 19130 u/ml ถือว่าสูงมากพอสมควร และทางด้านของ สาวพลอยเองก็อยู่ที่ 17140 u/ml น้อยกว่าแฟนหนุ่มไม่เท่าไหร่

 

เรียกได้ว่าผลของการฉี ดวั คซี น mRNA นั้นก็ถือว่าได้ค่าภูมิคุ้มกันสูงมากอย่างแท้จริง ทำให้หลังจากโพสต์ของทั้งสาวพลอยและหนุ่มทูได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนมีคนนำไปแชร์ต่ออย่างล้นหลามเลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก paloyh 2bobsquarepants 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ