ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 9 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ได๋ ไดอาน่า เปิดจดหมายสุดซึ้ง ทำขอลั่นคำสัญญาออกมาเลย

ไม่ว่าใครได้อ่านแล้วเป็นต้องรู้สึกจุกอกในใจไปหมดอย่างแน่นอนนะคะ เมื่อทางด้านซุปตาร์สาวชื่อดังอย่าง ได๋ ไดอาน่า ได้แชร์รูปภาพเมื่อมีจดหมายฉบับหนึ่งเขียนด้วยลายมือส่งมาให้กับทีมงานเราต้องรอดของเธอ ทำเอาถึงกับต้องขอสัญญาไว้เลยทีเดียว

 

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ชื่อดังที่ได้ขอยื่นมือมาช่วยเหลือประชาชนในยามวิกฤ ตแบบนี้นะคะ สำหรับ ได๋ ไดอาน่า โดยหลังจากที่ประเทศไทยพบผู้ป่วยรายใหม่จากโร คระบาด CV-19 หลักหมื่นรายอย่างไม่ลดละ ก็ทำให้หลายคนที่ป่วยอยู่นั้นต้องอยู่ในสถานะรอเตียงรักษา เพราะระบบการรองรับของทางโรงพยาบาลไม่สามารถรองรับได้เต็มกำลังเหมือนเช่นเคย

 

ซึ่งทางด้านของสาวได๋เอง เธอก็ได้นำทีมสร้างเพจ "เราต้องรอด" ขึ้นมา เพื่อช่วยผู้ป่วยเป็นตัวกลางประสานงานหาเตียงรักษาให้ โดยที่ผ่านมาเธอและทีมงานก็สละเวลาเพื่อส่วนรวมอย่างหนักมาเสมอ มีเคสที่ทั้งช่วยทันและไม่ทันบ้างอีกด้วยล่ะค่ะ

 

และทำให้เมื่อคืนที่ผ่ามานี้ (8 ส.ค.) ทางด้าน สาวได๋ ก็แชร์โพสต์จากเพจเราต้องรอด ซึ่งโพสต์นั้นเผยให้เห็นว่ามีจดหมายฉบับหนึ่งถูกเขียนด้วยมือเป็นภาษาต่างประเทศ โดยมีคำแปลว่า "ดิฉันไม่สบายอยู่ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ ซื้อย ามากินก็ไม่ยอมหาย รู้สึกเจ็บหน้าอก , หายใจลำบาก , เหนื่อยง่าย , ปวดเมื่อยทั้งตัว , หายใจแล้วเจ็บหน้าอก มี (คุณหมอ) คนหนึ่งเอาย ามาให้กิน ดิฉันกินไปวันแรกเริ่มดีขึ้น กินวันที่2 อาการดีขึ้นมากๆ

 

พอวันที่3 กินย าหมด ดิฉันก็หายป่วยพอดีเลยค่ะ เพราะยาของ (คุณหมอ)  ดิฉันถึงหายป่ว ย ขอบคุณ (คุณหมอ) มากๆค่ะ ขอบคุณที่ช่วยเหลือผู้คนแบบนี้ ขอให้ (คุณหมอ) มีความสุข, สุขภาพแข็งแรง, ขอให้ปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บ

 

ดิฉันขอขอบคุณ (คุณหมอ) จากใจจริงๆนะคะ ถ้าดิฉันไม่ได้ยาของ (คุณหมอ)  ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อ ดิฉันไม่กล้าจะคิดเลยค่ะ ตอนนี้มีแต่ลมหายใจที่ (คุณหมอ)  ช่วยดิฉันไว้ได้ค่ะ ติน ติน อ่อง วันที่ 8 สิงหาคม 2564 **คุณหมอ ซึ่งหมายถึง ทีมอาสาเราต้องรอด** " 

 

และทางสาวได๋ก็ได้ระบุข้อความหลังจากอ่านจดหมายฉบับนี้ไว้ว่า "เขียนมาเป็นจดหมายอ่านไม่ออก ... พอเจอคำเเปล ... น้ำตาไหล เหนื่อยเเค่ไหนก็จะสู้ .... สัญญา #เราต้องรอด" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Diana Chung 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ