ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 9 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ซาร่า คาซิงกินี ตอบกลับชาวเน็ต หลังถูกสารภาพว่าเข้าใจผิด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่เจอกระแสดราม่ามาหนักอยู่พอสมควรเลยนะคะ สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่ลูกสองสุดแซ่บนั่นเอง โดยล่าสุดเจ้าตัวก็เจอชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาพูดคุยพร้อมกับบอกว่ารู้สึกผิดที่อ่านแต่ข่าวไม่ได้รู้เรื่องราวในชีวิตจริงเลย...

 

สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี ก็ถือเป็นนางแบบลูกครึ่งไทย - อิตาลี ที่ชาวเน็ตก็น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยที่ผ่านมานั้นเธอก็ถูกจับจ้องและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงถึงปมปัญหาส่วนตัว แต่ถึงอย่างไรเธอก็ฝ่าฟันเสียงดราม่ามาได้เสมอ จนตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองที่แฮปปี้มากเลยล่ะค่ะ

 

โดยเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา เธอก็เพิ่งจัดงานวันเกิดขนาดเล็กๆ ภายในครอบครัวเพื่อลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องเอมมิลี่ ในวัย 1 ขวบ แน่นอนว่าบรรยากาศภายในงานก็เต็มไปด้วยความน่ารัก และความอบอุ่นของครอบครัวไม่น้อยเลยทีเดียว

 

จนต่อมาเธอก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรมของตนเอง เพื่อชวนเหล่าชาวเน็ตเข้ามาร่วมพูดคุยว่า "พูดคุยกันค่ะ" แน่นอนว่าก็ได้รับความสนใจอยู่ไม่ใช่น้อย มีคนเข้าร่วมพูดคุยกันแบบรัวๆ ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาบอกว่า...

 

"รู้สึกผิดค่ะที่แต่ก่อนอ่านแต่ข่าวไม่ได้มาติดตามชีวิตจริง คนละคนกับในข่าวเลย พี่ซาร่าดูแลลูกๆ ดีมากจริงๆ" โดยซาร่าเองก็ตอบกลับว่า "เราทุกคนมักจะตกเป็นผู้ร้าย ในเรื่องเล่าของใครบางคนเสมอ" งานนี้ก็เรียกได้ว่า เป็นการเคลียร์ใจได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก sarahcasinghini 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ