ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 9 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ปั้นจั่น ปรมะ ยิ้มแฉ่ง แฟนสาวชาวญี่ปุ่น อวยพรวันเกิดสุดหวาน

เรียกได้ว่าหวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียวนะคะ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นก็ถูกแฟนสาวชาวญี่ปุ่นโพสต์คลิปอวยพรวันเกิดสุดหวาน ที่ทำให้เขาเองถึงกับเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียวล่ะค่ะ

 

สำหรับ ปั้นจั่น ปรมะ ก็ถือเป็นนักแสดงที่โด่งดังอยู่ไม่น้อย โดยที่ผ่านมาเขานั้นมักจะถูกชาวเน็ตจับตามองอยู่เสมอโดยเฉพาะกับเรื่องของความรัก ซึ่งตอนนี้เหล่าสาวๆ น้อยใหญ่ก็ต้องแห้วไปตามๆ กันแล้วนะคะ เพราะหนุ่มปั้นจั่นหัวใจมีคนจับจองแล้วนั่นเอง

 

โดยเมื่อตอนต้นเดือน ก.ค. ก็กลายเป็นที่ฮือฮาสนั่นโซเชียลเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ขึ้นสถานะในเฟซบุ๊กคบหากับนางแบบสาวชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ซึ่งก็ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้จะลงล็อกจนแฮปปี้ไม่น้อยเลย

 

และในวันนี้ (9 ส.ค.) ก็ถือเป็นวันครบรอบวันเกิดวัย 35 ปี ของหนุ่มปั้นจั่น แน่นอนว่าทางแฟนสาวก็ไม่พลาดที่จะมาอวยพรวันเกิด โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ลงในอินสตาแกรม เป็นคลิปที่ทั้งสองคนกำลังนั่งอยู่ในรถ ก่อนที่แฟนสาวจะพูดอะไรสักอย่างแต่ก็หลุดขำมาก่อน ทำให้หนุ่มปั้นจั่นที่ขับรถอยู่ถึงก็ยิ้มออกมาเลยทีเดียว

 

ก่อนจะระบุข้อความไว้ด้วยว่า "Happy 35th Birthday 🤍 All my love :)" แน่นอนว่าหลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวในความน่ารักของทั้งคู่อย่างรัวๆ เลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก rodeomassacre punjanprama 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ