ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 10 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

มิน พีชญา ลั่นแคปชั่นสถานะแบบนี้ หรือข่าวลือจะเป็นเรื่องจริง

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตสงสัยหนักเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวความรักของนางเอกสาวแถวหน้าของวงการอย่าง มิน พีชญา ที่อยู่ดีๆ เธอนั้นก็ลั่นแคปชั่นเสมือนประกาศสถานะ ที่ไม่รู้ว่าตอนนี้จะกลับมาเป็นโสดอีกครั้งหรือเปล่า?

 

สำหรับ มิน พีชญา ก็ถือเป็นนางเอกชื่อดังระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเลยทีเดียว โดยเธอนั้นก็โลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปีแล้ว มีผลงานสร้างชื่อมาอย่างมากมาย ทำให้หลายคนต่างจับจ้องไปที่เธอเป็นพิเศษ และโดยเฉพาะเรื่องราวความรักกับไฮโซหนุ่ม โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม

 

สืบเนื่องจากช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ก็เกิดข่าวลือขึ้นมาแบบงงๆ ว่าความรักของสาวมินและหนุ่มโอ๊ตมีปัญหาอะไรกันหรือไม่ เพราะมีชาวเน็ตจับสังเกตได้ว่า...ทั้งสองไม่ได้โพสต์รูปคู่กันมานานแล้ว แถมวันเกิดฝ่ายชายที่เพิ่งผ่านพ้นมาสาวมินก็ไม่ได้ออกอวยพรให้ชาวเน็ตฟินจิกหมอนเหมือนเช่นเคย

 

จนล่าสุดนี้ก็เกิดประเด็นชวนตอกย้ำกระแสข่าวลืออีกครั้ง เมื่อทางด้าน สาวมิน ได้โพสต์รูปภาพตนเองในอิริยาบถแสนสดใส ก่อนจะลั่นแคปชั่นชวนคิดว่า "ใครโสดยกมือขึ้น" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตทันที

 

โดยหลายคนก็ต่างกันสงสัยว่าแคปชั่นของสาวมินเป็นการโพสต์เล่นๆ หรือจะสื่อนัยยะอะไรหรือไม่ และความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มยังดีหรือเปล่าหรือจะกลับมามีสถานะแบบแคปชั่นอีกครั้ง สุดท้ายก็คงต้องรอฟังคำตอบจากทั้งคู่เองแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก minpechaya oatpitak 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ