ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 10 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน โพสต์ภาพลูกสาว น้องเนล่า แบบนี้ ใครจะอดใจไหว

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตกดไลค์และคอมเมนต์กระจายเลยนะคะ เมื่อทางด้านนักแสดงชื่อดังอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ได้โพสต์ภาพลูกสาว น้องเนล่า แต่แก้มน้องนั้นกลับตุ้ยนุ้ยจนแย่งซีน ชาวเน็ตถึงขั้นอดใจไม่เลยทีเดียว

 

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ตอนนี้เหล่าชาวเน็ตให้การติดตามเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับ นักแสดงชายชื่อดังอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา - ภรรยาสาวนอกวงการ นาน่า ธันยา พร้อมด้วยลูกสาวตัวน้อย น้องเนล่า นั่นเอง โดยหลังจากที่น้องเนล่าเพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นานก็ดูเหมือนว่าจะเป็นที่รักของชาวเน็ตไปแล้ว

 

เพราะเมื่อไหร่ที่ทางคุณพ่อได้โพสต์รูปลูกสาวลงในอินสตาแกรม ก็จะมีชาวเน็ตเข้ากระหน่ำกดไลค์แบบรัวๆ ด้วยความที่น้องเนล่านั้นกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าชัง แถมยังมีจุดเด่นที่แก้มนั้นตุ้ยนุ้ยเสียยิ่งกว่าใคร จะไม่ให้ชาวเน็ตหลงในความรักได้ยังไงใช่ไหมล่ะคะ

 

เช่นเดียวกับล่าสุดนี้ที่ทางด้าน ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ได้โพสต์ภาพ น้องเนล่า ลงในอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยมีการซูมเข้าไปที่หน้าแบบเต็มๆ จนเห็นความตุ้ยนุ้ยแบบชัดฟูล HD กันเลยทีเดียว ก่อนจะระบุแคปชั่นน่ารักๆ ไว้อีกว่า "หน้าใสๆ หัวใจ HD"

 

แน่นอนค่ะว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์อย่างมากมาย แถมพากันคอมเมนต์อยากฟัดแก้มน้องเนล่าเสียเหลือเกิน แหม...พากันเอ็นดูขนาดนี้คุณพ่อณัฏฐ์และคุณแม่นาน่าเป็นปลื้มมากแน่ๆ เลย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก nut_devahastin 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ