ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 10 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

มิลลิ เสนอกระทรวงศึกษาฯ หยุดเรียน 1 ปี หลังเจอปัญหาเรียนออนไลน์

งานนี้ทำชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นกันอย่างรัวๆ เลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของการเรียนออนไลน์ที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาของใครหลายคนไม่น้อย จนทำให้ทางด้านของแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง มิลลิ ออกมาเสนอให้หยุดเรียน 1 ปี

 

สำหรับ มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล ก็ถือเป็นแร็ปเปอร์รุ่นเยาว์ที่โด่งดังในหมู่วัยรุ่นเป็นอย่างมากเลยนะคะ โดยผลงานสร้างชื่อก็มาจากเพลง พักก่อน ที่กวาดยอดวิวในยูทูบสูงกว่า 85 ล้านวิวแล้ว โดยช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ชื่อของเธอก็ไม่ได้ถูกกล่าวถึงในเรื่องของผลงานเพลงเพียงแค่อย่างเดียว

 

เหตุเพราะสาวมิลลิได้ออกมาเสดงความเห็นถึงสถานการณ์บ้านเมืองในแนวทางของตนเองอย่างตรงไปตรงมา จนทำให้ช่วงปลายเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ก็เกิดข่าวดังว่าเธอนั้นถูกเจ้าหน้าที่เรียกรายงานตัวปมประเด็นเรื่องการ Call out นั่นเอง

 

และล่าสุดนี้ก็เป็นที่สนใจของชาวเน็ตอีกแล้วล่ะค่ะ สืบเนื่องจากทางด้าน สาวมิลลิ ได้โพสต์ข้อความหนึ่งลงในทวิตเตอร์ว่า "กระทรวงการศึกษาควรประกาศให้นักเรียน/นักศึกษา/อาจารย์ หยุดทำการเรียนการสอนสัก 1 ปีมั้ยคะ คือการเรียนออนไลน์เนี่ยมันคือการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ได้แค่ช่วงระยะนึง แต่เนี่ยมันเป็นช่วงระยะเวลาที่นานเกินไปแล้ว อย่าปล่อยพวกหนูลอยแพได้มั้ยคะ ช่วยทำอะไรหน่อย"

 

และ "หรือไม่ก็เอาวั ค ซี น mRNA เข้ามาเยอะๆ สักที เอาแบบที่คนทั้งประเทศได้ฉี ดอ่ะ แม่งกั๊กอยู่นั่นไอ้เวร บอกให้รอ รอ รอ จากถกแขนเสื้อรับวั คซี น จะเปลี่ยนเป็นถกแขนเสื้อเหวี่ยงหมัดตะปูห้าดอกรวดใส่แล้วนะ

อ๋อ ส่วนขนมหวานกะทิบูดที่จะเข้ามาบ่นว่าหนูเคยด้อยค่าวั คซี น แต่ก็ฉีดบลาๆๆๆ ค่ะ นี่จองโ มเ ดอร์น าแล้วนานแล้วนานมาก ไม่เข้ามาสักที บวกกับโรคที่มันกลายพันธุ์เรื่อยตอนนี้เลยฉีดs inop har mกับค่าย ที่เสียตัง ไม่มีสิทธิพิเศษอะไร ฉีดไว้ก่อนกลัวค่ะกลัวตา ยมากภาระหน้าที่เยอะ เนาะ"

 

แน่นอนว่าหลังจากนั้นด้วยข้อเสนอให้หยุดเรียน 1 ปี ก็ทำให้มีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโพสต์ที่จะได้เห็นมุมมองของแต่ละฝ่ายในปัญหาที่พบเหมือนกันอย่างแท้จริง แล้วคุณล่ะคะเห็นด้วยหรือไม่?

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก millimdk 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ