ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 10 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

คิมเบอร์ลี่ โพสต์ภาพข้อความปริศนาแท็กหา หมาก ปริญ ทำชาวเน็ตสงสัย

ทำเอาเหล่าแฟนคลับหลายคนสงสัยไม่น้อยเลยทีเดียวนะคะ ว่าเหตุใดทำไมนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ถึงได้โพสต์รูปภาพปริศนาถึงเรื่องราวความรัก ก่อนแท็กหาแฟนหนุ่ม หมาก ปริญ งานนี้ทั้งคู่นั้นมีความในใจอะไรอยู่หรือเปล่านะ?

 

ถ้าเอ่ยถึงคู่รักซุปตาร์ที่คบหากันมาอย่างยาวนาน เชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึงคู่ของ คิมเบอร์ลี่ และ หมาก ปริญ ด้วยอย่างแน่นอน เพราะทั้งคู่นั้นก็คบหากันจนอีกไม่นานก็จะครบ 8 ปีแล้ว แต่ความสวีทหวานนั้นไม่เคยลดลงไปเลยจนเป็นที่น่าอิจฉาเป็นอย่างมาก

 

แน่นอนว่าพอรักความหวานและยาวนานแบบนี้ ชาวเน็ตหลายคนและโดยเฉพาะกับเหล่าแฟนคลับ ก็ต่างรอลุ้นถึงข่าวดีว่าเมื่อไหร่จะจูงมือเข้าพิธีวิวาห์สักที แต่เชื่อว่าคงอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอนแล้วล่ะค่ะ เพราะล่าสุดนี้ทางนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ของเราก็เหมือนส่งสัญญาณอะไรบางอย่างมา

 

โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์ข้อความนึงเกี่ยวกับเรื่องความรักที่เพิ่งรู้ตัวว่าขาดเธอเหมือนขาดใจ ห่างกันไปตั้งไกลก็ไม่วายคิดถึงเธอ ลงในสตอรี่อินสตาแกรมพร้อมกับแท็กหา หนุ่มหมาก ซึ่งข้อความนี้แท้จริงแล้วเป็นเนื้อเพลง กว่าจะรู้ ของ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ นั่นเอง

 

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงของเราอยู่ในอารมณ์ไหน เพราะเพลงดังกล่าวนั้นมีความคลั่งรักอยู่ไม่น้อยเลยนั่นเอง แหม...หวานออกสื่อขนาดนี้ต้องประกาศข่าวดีสักแล้วไหมล่ะคะคู่นี้

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก kimmy_kimberley 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ