ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 10 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ทวิตเตอร์แม่หญิงลี เมืองทิพย์ ลั่นข้อความเด็ด ปมแบ่งไ ฟเซอ ร์

ดูเหมือนว่าข้อความนี้จะถูกอกถูกใจเหล่าชาวเน็ตไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางทวิตเตอร์ของคนดังอย่าง แม่หญิงลี เมืองทิพย์ ได้ลั่นข้อความถึงประเด็นการแบ่งวัคซีนไฟเซอร์ที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ ส่งผลให้ยอดรีทวีตพุ่งสูงกว่าใคร

 

สำหรับ แม่หญิงลี เมืองทิพย์ ถือเป็นคนดังที่ชาวเน็ตต่างรู้จักชื่อเสียงกันเป็นอย่างดีเลยนะคะ โดยก่อนหน้านั้นเกิดเป็นไวรัลสนั่นโซเชียล หลังมีคนแห่แชร์คลิปที่แม่หญิงลีไปทำผมที่ร้านเสริมสวยของน้องคนหนึ่งชื่อ ทิพย์  แล้วมีการถ่ายคลิปไปด้วย พอทำไปทำมาก็เกิดการวีน โดยแสดงอารมณ์ออกมาด้วยการด่า เลยถือเป็นต้นกำเนิดของ แม่หญิงลี เจ๊อย่าวีน นั่นเอง

 

และในช่วงที่ผ่านมานี้ก็เกิดข่าวดังที่ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์ ถึงประเด็นการที่ทางรัฐได้รับบริจาควัคซีนไฟเซอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะมีเกณฑ์การแบ่งให้กับเจ้าหน้าที่หน้าด่านที่หลายคนมองว่าไม่ค่อยจะโอเคสักเท่าไหร่

 

ทำให้ล่าสุดวันนี้ (10 ส.ค.) ทางด้านทวิตเตอร์ของ แม่หญิงลี เมืองทิพย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องราวนี้ว่า "วั คซี นไ ฟเซอ ร์ อยากให้นำเข้าก็ไม่นำเข้า พอเขาบริจาคมาให้ก็ไม่อยากจะแบ่ง ต้องมานั่งแบ่งเกณฑ์แบบนั้นแบบนี้ ทำงานกันได้ทุเรศทุกส่วนงาน" 

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำกดรีทวีตมากกว่า 6,447 ครั้ง และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นกันอย่างต่อเนื่องเลยนั่นเองค่ะ 

ขอขอบุคณข้อมูลและรูปจาก VEEN_OFFICIAL1 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ