ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 10 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

บุ๋ม ปนัดดา เผยความปรารถนาหลัง CV-19 หมด รู้เลยเสียสละแค่ไหน

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่เสียสละเพื่อส่วนรวมไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ทำให้ล่าสุดนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงความในใจเกี่ยวกับความปรารถนาหลังสถานการณ์ CV-19 จบลง งานนี้พอทราบแล้วก็รู้เลยว่า...ที่ผ่านมาเสียสละแค่ไหน

 

สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ก็ถือเป็นซุปตาร์ชื่อดังที่ชาวเน็ตรู้จักเป็นอย่างดี โดยเป็นที่รู้กันดีว่าในช่วงนี้ที่สถานการณ์โร คระบา ด CV-19 ในไทยก็ยังคงน่าเป็นห่วงอย่างต่อเนื่อง ในแต่ละวันก็ยังพบผู้ติดเชื้ อหลักหมื่นรายอย่างไม่ลดละ ทำให้ประชาชนหลายคนต้องตกอยู่ในสภาวะที่ยากลำบาก

 

และเหตุนี้เองในฐานะที่ บุ๋ม ปนัดดา ได้เป็นผู้ก่อตั้ง องค์กรทำดี ที่คอยช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ ก็ได้ลงพื้นที่มอบของบริจาคให้แก่ชาวบ้านและเป็นยังคอยทำหน้าที่รับส่งผู้ป่วย CV-19 ฟรีด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าตลอดเวลาที่ผ่านมานี้ก็ถือเป็นอะไรที่เหนื่อยเป็นอย่างมาก

 

ทำให้ล่าสุดทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์รูปตัวเองก่อนจะระบุข้อความไว้ว่า "มีคนถามว่าสิ่งแรกที่บุ๋มอยากทำหลังจากหมดโ ค วิ ดคืออะไร? ตอบได้โดยไม่ต้องคิดว่า… ขอนอนค่ะ ขอนอนเต็มอิ่มซักคืน แค่นั้นที่ต้องการ"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างคับคั่ง โดยแต่ละคนก็เข้ามาขอบคุณที่คอยช่วยเหลือ ร่วมเป็นกำลังใจ และอวยพรให้สุขภาพแข็งแรงนั่นเอง เรียกได้ว่า แม้เป็นแค่ความปรารถนาเล็กๆ ที่ไม่ต้องยิ่งใหญ่มากแต่ก็รับรู้ได้ถึงความเสียสละที่ผ่านมาเลยทีเดียว

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ