ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 11 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

น้ำตาล ชลิตา แชร์คลิปม็อบ 10 สิงหา คนบันเทิงร่วมคอมเมนต์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ถูกประชาชนให้การจับตามองเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับ ม็อบ 10 สิงหา ทำให้ต่อมาทางด้านซุปตาร์สาวชื่อดังอย่าง น้ำตาล ชลิตา ได้ออกมาแชร์คลิปเหตุการณ์พร้อมกับแสดงความเห็นอย่างดุเดือด

 

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (10 ส.ค.) สำนักข่าว คมชัดลึก ได้รายงานว่า กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ได้มีการประกาศนัดรวมตัวกันเพื่อจัดกิจกรรมคาร์ม็อบที่บริเวณแยกราชประสงค์ตั้งแต่ช่วงบ่าย ก่อนจะเคลื่อนขบวนมาทำกิจกรรมทั้งหน้าตึกซิโน-ไทยทาวเวอร์, บ้านของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ย่านพระราม9 และ หน้าตึกคิงเพาเวอร์

 

ซึ่งหลังจากทำกิจกรรมหน้าคิงเพาเวอร์จนมีประกาศยุติการชุมนุมแล้ว บรรยากาศภายในม็อบกับทางเจ้าหน้าที่นั้นก็ดุเดือดอีกเช่นเคย ส่งผลให้เหล่าชาวเน็ตมีการแชร์คลิปหนึ่งสนั่นโลกออนไลน์ โดยเป็นคลิปที่เสมือนว่ามีเจ้าหน้าที่กำลังรุมประชาชน แต่เจ้าหน้าที่บางส่วนก็ได้มีการห้ามปรามไว้ และจากคลิปนี้เองก็ทำให้คนดังอย่าง น้ำตาล ชลิตา ออกมาเคลื่อนไหว

 

โดยทางด้าน สาวน้ำตาล ก็ได้แชร์คลิปดังกล่าวลงในอินสตาแกรมของตนเอง ก่อนจะแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือดว่า "พวกคุณโกรธแค้นประชาชนเหรอ คุณทำงานกินเงินเดือนจากประชาชน แต่กลับมาทำกันแบบนี้เหรอ ขนาดเพื่อนห้ามคุณยังไม่หยุด คุณคือคนรึเปล่า"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก รวมไปถึงคนดัง อาทิเช่น อุ้ม ลักขณา, กระแต อาร์สยาม, หมู พิมพ์ผกา และ น้ำชา ชีรณัฐ ที่ถึงกับทนไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แสดงความรู้สึกเช่นเดียวกัน 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก namtanlitaa คมชัดลึก

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ