ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 11 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เจมส์ ธีรดนย์ สูญเสียคุณยาย ลั่นความในใจสุดเศร้า

เกิดเป็นข่าวเศร้ากับคนในวงการบันเทิงอีกครั้งนะคะ เมื่อทางด้านนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง เจมส์ ธีรดนย์ ได้โพสต์แจ้งข่าวการสูญเสียคุณยายผู้เป็นที่รัก ก่อนระบายความในใจที่อัดอั้นออกมา ทำให้คนในวงการร่วมแสดงความเสียใจอย่างคับคั่ง

 

สำหรับ เจมส์ ธีรดนย์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังที่น่าจับตามองไม่น้อย โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการออดิชั่นในโครงการ Hormones The Next Gen จนได้แจ้งเกิดในซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 แน่นอนว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาผลงานของเขานั้นถูกเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง

 

ด้วยทักษะการแสดงที่โดดเด่น ดึงอารมณ์ออกมาได้ทุกบทบาท ก็เรียกได้ว่าอนาคตนักแสดงแถวหน้าของวงการก็ไม่เกินจริงเลยทีเดียว แถมผลงานล่าสุดที่เพิ่งถ่ายทำเสร็จอย่างภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ก็ถือว่าได้เตรียมเฉิดฉายในระดับฮอลลีวูดเลยล่ะค่ะ

 

แต่ล่าสุดนี้ก็เกิดข่าวเศร้ากับทางด้านของ หนุ่มเจมส์ ขึ้นมา โดยเมื่อคืนวานนี้ (10 ส.ค.) เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพงานศ พของคุณยาย ก่อนจะระบุข้อความไว้ว่า "ตั้งแต่จำความได้ ภาพยายที่คอยเลี้ยงดูผมตั้งแต่ยังเล็กก็ผุดขึ้นมาเสมอ ผมโตมาโดยมียายเลี้ยงดูตั้งแต่สมัยยังแบเบาะถึงก่อนวันที่ยายจากไป ยายก็ยังคอยดูแลอยู่เสมอไม่เคยเปลี่ยน

 

ถึงแม้ในช่วงที่ยายป่วย ยายก็ยังคอยห่วงอยู่ตลอด โทรมาถามเสมอว่า 'สบายดีไหม กลับบ้านเมื่อไหร่' ทุกๆ คำพูดหรือทุกๆ การกระทำของยาย ยังติดอยู่ในใจผมเสมอ ตั้งแต่รู้ว่ายายป่วย ผมพยายามกลับบ้านมากขึ้น ไปหายายมากขึ้น และพยายามทำทุกอย่างที่เราทำได้ ซึ่งไม่รู้ว่ามันจะดีเท่าที่ยายเคยทำให้ผมได้ไหม

 

ผมอยากให้ยายภูมิใจในตัวผม ให้ยายได้ใช้ชีวิตสุขสบาย ได้ไปเที่ยวหลายๆ ที่ที่อยากไป หรือแม้แต่การที่ได้รับรู้ว่า 'ผมเรียนจบแล้วนะ' 'เสียใจดีกว่าเสียดาย' คำพูดนี้วนกลับมาอีกครั้ง วันนี้ผมเสียดายในทุกๆ วินาทีที่ผมควรได้ใช้เวลาอยู่กับยายได้มากกว่านี้ ได้ดูแลยายให้ดีกว่านี้ ขอโทษนะยาย ที่ตอนที่ยายยังอยู่ไม่ได้เอาชุดครุยไปถ่ายด้วย

 

อยากบอกยายว่าไม่ต้องเป็นห่วงแล้วนะ ดูแลตัวเองได้แล้ว อยากให้ยายมองลงมาแล้วภูมิใจ พักผ่อนให้สบายนะยาย รักยายที่สุดเลย" ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตและคนในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความเสียใจอย่างคับคั่ง และทางไอซีดาราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยเช่นกันนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก jamyjamess 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ