ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 11 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

น้ำหวาน เดอะเฟซ ถูกแชะภาพคู่ ไฮโซแชมป์ กลางหัวหิน หรือคืนดีกันแล้ว

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตหลายคนเป็นงงกันเลยทีเดียวนะคะ เมื่อทางด้านซุปตาร์สาวอย่าง น้ำหวาน เดอะเฟซ ที่หลังจากกลับมาเป็นโสดก็ไม่รู้ว่าจะหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้งหรือเปล่า เพราะมีภาพหลุดออกมาว่าอยู่กับอดีตคนรักที่หัวหินนั่นเอง

 

สำหรับ น้ำหวาน เดอะเฟซ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่ถูกชาวเน็ตจับตามองอยู่เสมอเลยนะคะ โดยเฉพาะกับเรื่องราวความรักที่ก่อนหน้านั้นเคยได้สวีทหวานกับ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตอย่างหนาหู ก่อนจะเลิกรากันไปอย่างน่าเสียดาย

 

จนเมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่สาวน้ำหวานกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง ก็ถูกจับตามองกับหนุ่มคนใหม่เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่ลงในอินสตาแกรมของตนเองก่อนระบุข้อความว่า  "รักนะคะ" หลายคนจึงอดสงสัยกันไม่ได้ว่าแท้จริงแล้วเป็นอย่างไร แต่สุดท้ายแล้วก็ได้รับการชี้แจงแล้วว่าเป็นแค่รุ่นน้องเท่านั้น

 

แต่ที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตฮือฮาขึ้นกว่านี้อีก คงมาจากสำนักข่าวชื่อดังอย่าง Bright TV ได้รายงานว่า มีภาพหลุดจากในแชทของคนในพื้นที่เห็นว่า สาวน้ำหวาน และ ไฮโซแชมป์ ไปเที่ยวหัวหินด้วยกัน โดยในแชทระบุว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีกันแล้ว 

 

แต่งานนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่ชัดว่าสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะกลับมารีเทิร์นรักกันจริงหรือไม่ ก็ต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าตัวอีกครั้งแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Bright TV namwan_raknapak 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ