ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 11 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ฟลุค เกริกพล โพสต์รูปคู่ น้องอชิ เจอชาวเน็ตดราม่าถึงลูกสาว

กลายเป็นประเด็นดราม่าขนาดย่อมๆ เลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของนักแสดงชายชื่อดังอย่าง ฟลุค เกริกพล ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว โดยงานนี้หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพไปหาลูกชายคนแรก ก็เจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จนเป็นเรื่องเลยทีเดียว

 

ถ้าให้เอ่ยถึงนักแสดงหล่อตลอดกาลเชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึง ฟลุค เกริกพล อย่างแน่นอน โดยเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ก็เกิดข่าวดีสำหรับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก เมื่อทางด้านภรรยาสาวคนสวย นาตาลี เจียรวนนท์ ได้คลอดลูกสาว น้องนาตาชา ออกมา ทำให้ทางคุณพ่อถึงกับเห่ออยู่ไม่เบา

 

แน่นอนทำให้ช่วงหลังๆ นี้ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของฟลุคก็จะเห็นแต่ภาพของน้องนาตาชาเต็มไปหมด ทำเอาเหล่าชาวเน็ตหลายคนกดไลค์ให้กับความน่ารัก น่าเอ็นดู ไม่ทันเลยล่ะค่ะ และตรงจุดนี้เองก็ทำให้เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา

 

โดยเมื่อวานนี้ (10 ส.ค.) ทางด้าน ฟลุค ก็ได้โพสต์รูปภาพขณะไปหาลูกชาย น้องอชิ หลังจากที่ CV-19 กลับมาระบาดหนักก็ทำให้ไม่ได้เจอกันอีกเลย ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นของภาพว่า "คิดถึง @achirawat มากจนไม่ไหวละ ไปหาดีกว่า ไม่เจอนานตั้งเเต่เป็น C OVI D การรักษาระยะห่างกับลูกนี่พ่อทำใจลำบากมากเกินไป Love u & miss u my baby boy"

 

ซึ่งหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อย่างล้นหลาม จนทำให้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาบอกว่า "ขอบคุณนะคะที่ยังคิดถึงอชิ เห็นโพสต์แต่ลูกสาว ขอบคุณค่ะ" และคอมเมนต์นี้เองก็เหมือนจะเป็นดราม่าเล็กน้อยจนมีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาโต้กลับแทน

ด้วยการบอกว่า "หนูขออนุญาติเผือกนะคะ ลูกทุกคนพ่อแม่รักหมดจ้ะที่พ่อฟลุคยังไม่มา เพราะโ ควิ ดด้วยจ้ะ โทษนะคะหนูขอเผือกตอบแทน พี่ไม่น่าพิมพ์แบบนี้เลย แบบงงมาก" เป็นต้น ซึ่งสุดท้ายแล้วทางด้านฟลุคเองก็ไม่ได้ออกมาโต้กลับในคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายนี้แต่อย่างใด

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก fluke777 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ