ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 11 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

อู๊ด เป็นต่อ สูญเสียคุณพ่อ ก้มลงกราบด้วยความอาลัยรัก

เกิดข่าวเศร้าแก่คนในวงการบันเทิงอีกแล้วนะคะ เมื่อนักแสดงสายฮาอย่าง อู๊ด เป็นต่อ ได้สูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รัก งานนี้ก็มีภาพที่ได้ก้มกราบด้วยความอาลัยออกมาเห็นแล้วบีบหัวใจเป็นที่สุด ทำชาวเน็ตร่วมแสดงความอาลัยอย่างคับคั่ง

 

ถ้าให้เอ่ยถึงนักแสดงสายฮาฝ่ายชายที่มีเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองอย่างชัดเจน เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง อู๊ด เป็นต่อ อย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังได้รับความนิยมจากชาวเน็ตอยู่เสมอ 

 

โดยเมื่อช่วงปลายเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ก็เกิดข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีกับเจ้าตัวสักเท่าไหร่ เมื่อเขานั้นได้ทำการขอความช่วยเหลือ ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปโอเป็นการด่วนเพื่อช่วยคุณพ่อที่ป่วยหนัก ส่งผลให้มีเหล่าคนดังพากันแชร์ข้อความต่ออย่างล้นหลาม

 

แต่ล่าสุดก็ไร้ปาฏิหาริย์แล้วนะคะ เมื่อทางด้านคนสนิทของ อู๊ด เป็นต่อ ได้โพสต์รูปภาพขณะที่เขานั้นได้ก้มลงกราบคุณพ่อที่นอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล ก่อนจะระบุข้อความว่า "ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับพี่อู๊ด เป็นต่อและครอบครัว ที่ได้เสียคุณพ่ออันเป็นที่รักยิ่งของลูกหลาน คุณพ่อได้จากไปแล้ว เวลา 01.20น. วันที่11 สิงหาคม 2564"

 

และต่อมาทางด้านของ อู๊ด เป็นต่อ เองก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอในงานศ พ ก่อนจะระบุข้อความสั้นๆ ว่า "หลับฝันดีนะพ่อ 01.20 น." แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตและคนดังเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจอย่างคับคั่ง และทางไอซีดาราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยเช่นกันนะคะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก pentor.aood KamStyle Queen 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ