ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 11 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

น้ำหวาน เดอะเฟซ ตอบชัดแล้วรีเทิร์น ไฮโซแชมป์ หรือไม่

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตพากันแสดงความเห็นอย่างดุเดือดเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวความรักของซุปตาร์สาว น้ำหวาน เดอะเฟซ ที่ล่าสุดเธอนั้นได้ถูกจับตามองหลังมีภาพหลุดสวีทหวานคู่กับอดีตแฟน จนทำให้เธอนั้นต้องออกมาชี้แจงอย่างเร่งด่วน

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่ถูกชาวเน็ตจับตามองเรื่องความรักมาอยู่เสมอเลยนะคะ สำหรับ น้ำหวาน เดอะเฟซ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวนั้นกลับมาเป็นโสดอีกครั้งเมื่อได้เลิกรากับอดีตแฟน ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ชาวเน็ตหลายคนก็ต่างลุ้นว่าเธอจะได้ปลูกต้นรักกับใครใหม่อีกไหม

 

จนวันนี้ (10 ส.ค.) สำนักข่าวชื่อดังอย่าง Bright TV ได้รายงานว่า มีภาพหลุดจากในแชทของคนในพื้นที่เห็นว่า สาวน้ำหวาน และ ไฮโซแชมป์ ไปเที่ยวหัวหินด้วยกัน โดยในแชทระบุว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีกันแล้ว แต่ตอนนั้นก็ยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่ชัดว่า สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะกลับมารีเทิร์นรักกันจริงหรือไม่

 

และต่อมาทางด้าน สาวน้ำหวาน ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นกลางสตอรี่อินสตาแกรมว่า "แล้วก็ขอเคลียร์อีกเรื่องเลยนะคะ (ไม่มีรีเทิร์นแน่นอนค่ะ กับความรักครั้งเก่า!!) แต่แค่ไปเจอและเคลียร์กัน คุยปกติค่ะ" เรียกได้ว่า เป็นการจบข่าวเม้าท์อย่างรวดเร็วที่แท้จริง

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Bright TV namwan_raknapak  champ_fabrique 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ