ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 15 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

สงกรานต์ ควงคู่ แมท ภีรนีย์ ทานข้าวพร้อมครอบครัว แต่สีหน้าคุณพ่อทำชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ ของเหล่าชาวเน็ตซะแล้วนะคะ เมื่อทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้โพสต์รูปภาพควงคู่ แมท ภีรนีย์ ทานข้าวพร้อมครอบครัว แต่ก็ไม่วายเจอชาวเน็ตคอมเมนต์แซะหลังเห็นสีหน้าคุณพ่อนั่นเอง

 

ถ้าให้เอ่ยถึงคู่รักซุปตาร์ที่ฝ่ามรสุมมาอย่างหนักหน่วง เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงคู่ของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ และ ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ อย่างแน่นอน โดยหลังจากที่ทั้งสองได้เปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ ก็เจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตในแง่ลบอยู่เสมอ

 

แต่ถึงอย่างไรเวลาก็ผ่านไปนานแล้วซึ่งความรักของทั้งคู่ก็ยังคงสวีทหวานเหมือนเช่นเคย เรียกได้ว่า เป็นการจับมือพากันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จนสามารถก้าวข้ามผ่านได้อย่างแท้จริง จนล่าสุดนี้ก็กลับมามีประเด็นดราม่ากับทั้งคู่อีกเสียแล้วล่ะค่ะ

 

โดยเมื่อวานนี้ (14 ส.ค.) ทางด้าน สงกรานต์ ก็ได้โพสต์รูปพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว คุณแม่และคุณพ่อ พร้อมทั้งยังมีแฟนสาว แมท มานั่งทานข้าวด้วยกันในควันหลังเทศกาลวันแม่ ก่อนจะระบุแคปชั่นว่า "สุขสันต์วันแม่ครับ" แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก 

 

จนทำให้มีชาวเน็ตรายหนึ่งโฟกัสไปที่ใบหน้าคุณพ่อพร้อมคอมเมนต์ว่า "พ่อไม่ปลื้มนะคะ" ทำให้หลังจากนั้นก็ทำให้ชาวเน็ตรายอื่นๆ ไม่ค่อยพอใจออกมาโต้กลับ ไม่ว่าจะเป็น "คิดบวกบ้างนะคะ อย่ามองโลกในแง่ร้ายมากค่ะ" และ "เก็บเงินในกระเป๋าไว้ซื้อข้าวให้ลูกกินเหอะ อย่าแกว่งปากไปทั่ว สุดท้ายเค้าฟ้องมา ก็ต้องร้องไห้มากราบเค้าอีก" เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ทางด้านสงกรานต์และตัวคุณพ่อเองก็ยังไม่ได้ออกมาโต้กลับด้วยตัวเองแต่อย่างใด

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก songkarn_tae 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ