ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 15 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ประกาศสถานะ ไมค์ ภัทรเดช หลังเจอมรสุมชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่เจ็บปวดใจอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักหลังเจอมรสุมชีวิตเมื่อคุณแม่ล้มป่วยหนัก งานนี้เธอจึงขอเลือกเส้นทางที่ดีสำหรับทุกฝ่ายออกมา

 

สำหรับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ถือเป็นนางเอกสาวที่ชาวเน็ตชื่นชอบไม่น้อย โดยเมื่อช่วงกลางเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ก็เกิดเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นมรสุมชีวิตเลยก็ว่าได้นั่นเอง เมื่อทางด้านคุณแม่ของเธอได้ล้มศีรษะฟาดพื้นจากเส้นเลือดในสมองแตก ส่งผลให้ตัวสาวปุ๊กลุกเองก็ต้องดูแลคุณแม่อย่างหนัก

 

และเหตุนี้เองหลายคนจึงจับจ้องไปถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ว่ายังคงเหนียวแน่นเหมือนเช่นเคยหรือไม่ จนล่าสุดนี้ทางสำนักข่าว คมชัดลึก ก็ได้รายงานว่า ทางสาวปุ๊กลุกเองได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นนี้แล้ว โดยระบุว่า....

 

มันเป็นความรู้สึกของเราเอง ที่ผ่านมารู้สึกว่ารู้จักกับไมค์มา 5-6 ปี ตั้งแต่วันที่เราสดใสร่าเริง ไม่มีคอนดิชั่นเกี่ยวกับคุณแม่เลย รู้สึกว่าตัวเราเองไม่เหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต หรือว่าภาวะอารมณ์ บางทีเราก็ไม่ว่าใครจะพูดอะไรที่มันขำแค่ไหนเราก็เหมือนไม่ได้ยิน คิดเรื่องอื่น เหมือนกำลังกังวลมีหลายความรู้สึกมากๆ ใน 1 วัน ตั้งแต่คุณแม่ล้ม

 

ทีนี้สิ่งที่มันเกิดขึ้น คือ เวลาที่คุยกับไมค์หรือเจอก็จะรู้สึกว่าเหมือนเราดึงเขาเข้ามาอยู่ในภาวะนี้เสมอ เพราะว่าตัวเราก็ไปภาวะอื่นไม่ได้ ไม่ว่าเขาจะพูดอะไรที่พยายามให้เรามีความสุข บางทีก็รู้สึกว่าเราไม่ได้อยากฟัง มันเป็นความผิดของเราเอง เลยมีความรู้สึกว่าไม่อยากให้เขา มาอยู่ในภาวะที่ต้องทุกข์แบบเดียวกับเรา ก็เลยคิดว่าเราถอยดีไหม เป็นเพื่อนที่ให้กำลังใจกันไปตลอดโดยที่ไม่ต้องพยายาม เขาก็ไม่ต้องพยายามทำอะไรให้เราอีกแล้ว

 

รู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับเขาที่เรายิ้มไม่ได้ ทุกครั้งที่มีการสนทนากันก็รู้สึกว่าเราเอาเปรียบความสุขเขา เราไม่สามารถให้ความสุขเขาได้เหมือนเดิม ไม่สามารถหัวเราะได้ในเรื่องที่เขาหัวเราะ ต่อให้เขาจะหัวเราะหนูก็จะไม่หัวเราะ รู้สึกสงสารเขา มันไม่เหมือนเดิมจริงๆ ค่ะ แต่เราก็ยังมีเขาเป็นเพื่อนไง ที่รับฟังทุกเรื่อง 

 

คือเหมือนเขาอยู่ในภาวะที่อะไรก็ได้สำหรับเรา แล้วแต่ที่ปุ๊กสบายใจ แต่เขาก็จะยืนอยู่ที่เดิม ที่เคยยืน เป็น Just สถานะ แต่แบบเราหันไปกี่ครั้งก็มั่นใจว่าจะเห็นเพื่อนคนนี้ ไม่เคยปล่อยมือเราเลยแม้แต่วินาทีเดียว แล้วก็รู้สึกว่าถ้าเราเป็นแฟนคือตอนนี้เราไม่พร้อมเสียใครเลย!

 

ไม่อยากทะเลาะ คือจิตใจเราไม่ได้พร้อมที่จะปรับความเข้าใจในเรื่องอะไรเลยคือมันแย่มากอยู่แล้ว เลยรู้สึกว่าถ้าเป็นเพื่อนก็จะเป็น feel แบบจับมือกันไปโดยที่ไม่ต้องจะมาหาไหม ทำไมไม่โทรมา หรืออะไรแบบนี้ ให้เป็นแบบสบายๆ ไป การที่มีสเตตัสแบบนี้ก็อาจจะทำให้เขาได้ใช้ชีวิตแบบที่ไม่ต้องทุกข์ไปกับเรา 100% 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คมชัดลึก pooklook_fonthip daothip 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ