ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 15 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

นารา เครปกะเทย เปิดเรื่องราวสุดพีค หลังนัดเจอผู้ชาย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวสุดพีคทำชาวเน็ตขำน้ำตาไหลเลยนะคะ เมื่อทางด้านคนดังอย่าง นารา เครปกะเทย ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอนั้นได้นัดเจอผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบเขาจนหมดหัวใจ แต่สุดท้ายกลับหักมุมหนักจนโดนแซวล้นหลาม

 

สำหรับ นารา อนิวัต หรือ นารา เครปกะเทย ก็ถือเป็นคนดังที่ตอนนี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตไม่น้อยเลยนะคะ โดยเธอนั้นได้โด่งดังจากการเป็นเจ้าแม่คลิปตลกในโซเชียล ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอก็ได้สู้ชีวิตอย่างหนักทั้งเป็นแดนเซอร์ ขับวินมอเตอร์ไซค์ ขายของในห้าง และ ขายเครป ก่อนจะโด่งดังอย่างทุกวันนี้

 

และช่วงหลังๆ ชื่อเสียงของนาราก็กลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตมากยิ่งขึ้น จากการที่เธอได้ทำคลิปเหมาของช่วยพ่อค้า แม่ค้า ในตลาดที่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวบ้านเมืองในแนวทางเดียวกับเธอ ส่งผลให้ชื่อเสียงของนาราโด่งดังพุ่งขึ้นไปอีก

 

และล่าสุดก็เกิดเรื่องราวฮาๆ กับเธอแล้วล่ะค่ะ เมื่อทางด้าน นารา ได้โพสต์ภาพชายคนหนึ่งลงในอินสตาแกรม ก่อนจะระบุเรื่องราวสุดพีคไว้ว่า "คือนัดผู้ชายมาคนหนึ่งด้วยความที่คุยมานานมาก!!!! แบบมากคุยจนรัก คุยจนชอบเขาหมดใจ วันหนึ่งผู้ชายบอกร้อนเงินอยากให้ช่วย เราเลยให้มาหา เพราะด้วยความที่คุยมานานด้วยไรด้วยยินดีที่จะช่วยนิดๆ หน่อยๆ ไม่ได้คิดอะไร

 

จนผู้ชายมาถึงก็เริ่มคุย นางก็ขอก่อน 1,000 ก็เลยโอนให้เพราะนางรีบใช้เงินจะได้จบๆ ก็เลยคุยต่อว่าไปทำอะไรถึงร้อนเงิน นางก็บอกว่า เมียจะซื้อนมให้ลูก จังหวะนั้นตกใจมาก ว่าผู้ชายมีลูกมีเมียแล้ว เรารับไม่ได้ เราเสียใจทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกว่ามีเมียมีลูก จะได้ไม่คุยจะได้ไม่ชอบ และมันเสียใจไม่รู้ทำไงต่อ เงินก็โอนไปแล้ว ให้มีไรด้วยก็ไม่โอเค ก็เลยไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ถอนขนจักแร้ละกัน จะได้จบไป"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ทำให้หลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวในความหักมุมของเรื่อนี้แบบรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น "จะเศร้าหรือจะขำดีอ่ะแม่" หรือ "กะเทยต้องไม่เสียเงินฟรีๆ แม่ 55" เป็นต้น เรียกได้ว่า พีคสมกับเป็นสาวนาราเสียจริงๆ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก nara_aniwat 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ