ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 15 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช โพสต์ข้อความสั้นๆ ทำชาวเน็ตแห่กดไลค์เห็นด้วย

งานนี้เรียกได้ว่าได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากเลยนะคะ เมื่อซุปตาร์สาวแซ่บสุดปังอย่าง วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นๆ ฝากถึงทั้งภาครัฐและเอกชน ทำเอาหลายคนถูกอกถูกใจกระหน่ำกดไลค์รัวๆ

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์ช่วงนี้ก็เป็นที่รู้กันดีว่าค่อนข้างที่จะลำบากไม่น้อย โดยหลังจากที่โร คระ บา ด CV-19 ได้กลับมารุนแรงอีกครั้ง ก็ทำให้แต่ละวันพบผู้ติ ดเชื้ อหลักหมื่นรายอย่างไม่ลดละ ประชาชนต่างพากันทำมาหากินลำบากจนหลายคนต้องออกมาเรียกร้องหรือระบายความในใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

และจากประเด็นนี้เองก็ทำให้มีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงออกมาแสดงความเห็นกันอย่างดุเดือดไม่ขาดสาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่ล่าสุดเธอก็ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านมาทางอินสตาแกรม แต่คาดว่าน่าจะโดนใจหลายคนเป็นอย่างมาก

 

โดยวันนี้ (15 ส.ค.) ทางด้าน วีเจจ๋า ก็ได้โพสต์รูปภาพพื้นหลังดำพร้อมข้อความว่า "หยุดหาผลประโยชน์ บนความเป็นความต า ยของคน" พร้อมกับแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "ที่จริงเรื่องแบบนี้ไม่ควรต้องบอกกันด้วยซ้ำ มันคือสามัญสำนึก | ใครทำอยู่ จะรัฐ หรือเอกชน ปัจเจกบุคคลไหนๆ ใครหากำไรโดยมิชอบ บนความทุกข์คนอยู่ หยุดเถอะ สงสารประชาชน"

 

ซึ่งก็เป็นไปตามคาดนะคะเมื่อโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลายคนต่างเข้ามากดไลค์ บางคนก็ยังแสดงความคิดเห็นในมุมตัวเองอย่างดุเดือด เรียกได้ว่า เป็นอีกโพสต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ