ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 15 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

คุณแม่มุกดา โพสต์ภาพรับของขวัญวันแม่จากลูกสาวทั้ง 2 คน แต่ไร้เงา กุญแจซอล

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เจอประเด็นดราม่ามาหนักไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับครอบครัวของคนดังสาว กุญแจซอล ป่านทอทอง โดยล่าสุดนี้ก็เกิดประเด็นที่ว่าวันแม่ที่ผ่านมานั้นทางด้านคุณแม่ของเธอก็ได้โพสต์รูปภาพรับของขวัญจากลูกสาวทั้ง 2 แต่ยังไร้เงาเธออีกเช่นเคย

 

สำหรับ กุญแจซอล ป่านทอทอง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตรู้จักเป็นอย่างดี โดยเธอนั้นได้โด่งดังจากการเข้าประกวดทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 หลังจากนั้นก็มีผลงานละครกับทางช่อง 7 อย่างต่อเนื่อง แต่หลังจากที่เธอนั้นมีครอบครัวก็เริ่มเฟดตัวออกจากวงการทำชาวเน็ตหลายคนคิดถึงไม่น้อย

 

แน่นอนว่าตอนนี้ทางด้านกุญแจซอลก็มีลูกด้วยกันถึง 2 คนแล้ว โดยก่อนหน้านั้นช่วงที่เธอกำลังสร้างครอบครัวใหม่ก็เจอดราม่ากับทางด้านคุณพ่อคุณแม่ของเธอ ส่งผลให้เหล่าชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง ก่อนที่สุดท้ายจะแยกย้ายกันไปตามทางของตนเอง

 

และล่าสุดก็เกิดเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองอีกครั้ง เมื่อทางด้าน แม่มุกดา คุณแม่ของ กุญแจซอล ก็ได้โพสต์รูปภาพสุขสันต์ต้อนรับวันแม่ที่ผ่านมา ก่อนจะระบุแคปชั่นสุดแฮปปี้ว่า "สวัสดีวันแม่ แด่ทุกๆ คน #ขอบใจลูกทั้ง2 #แจกัน #เรด้าแม่รู้วันแม่วันลูกเรามีกันทุกวัน #วันนี้เราปลอดภัยไว้ก่อน แม่เลยถ่ายกับเด็กๆ:บลาวนี่:ชิโน่:ม๊อคค่า:ลาเต้"

 

แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่ทำให้ทางคุณแม่มุกดามีความสุขไม่น้อย และแม้ว่าเป็นวันพิเศษมากแค่ไหนชาวเน็ตก็ยังสังเกตได้ว่า ก็ยังไร้เงาของทางกุญแจซอล ลูกสาวคนโต อยู่ดีนั่นเองค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Mukdar Boonthong  gunjae_zol 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ