ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 15 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

อ๋อม อรรคพันธ์ เผยเรื่องเศร้าของคุณแม่และคุณยาย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจชาวเน็ตไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านพระเอกคนดังอย่าง อ๋อม อรรคพันธ์ ได้โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวลงในอินสตาแกรม เมื่อวันเกิดของคุณแม่ดันตรงกับงานศ พของคุณยาย ทำเจ้าตัวไม่มีคำบรรยายใดๆ เลยทีเดียว

 

สำหรับ อ๋อม อรรคพันธ์ ก็ถือเป็นพระเอกชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปีแล้วนะคะ แน่นอนว่าเจ้าตัวนั้นถือเป็นนักแสดงระดับตัวท็อปของทางช่อง 7 เลยก็ว่าได้ ที่ผ่านมาก็มีผลงานสร้างชื่อมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งแม้ว่าเวลาจะผ่านมานานหลายปีแต่ความฮอตของเขาก็ยังไม่ลดลงเลย

 

แต่ล่าสุดก็เกิดเรื่องเศร้ากับเจ้าตัวแล้วล่ะค่ะ โดยเมื่อวันแม่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ทางด้านอ๋อมก็ได้โพสต์รูปภาพกับคุณแม่และคุณยายที่นอนอยู่บนเตียง ก่อนจะแจ้งข่าวสุดเศร้าผ่านทางแคปชั่นว่า "สุขสันต์วันแม่ครับกับรอยยิ้มของแม่และภาพคู่สุดท้ายของผมกับคุณยาย" ทำชาวเน็ตร่วมแสดงความเสียใจอย่างคับคั่ง

 

และล่าสุดวันนี้ (15 ส.ค.) ทางด้าน อ๋อม ก็ได้เผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจอีกครั้งด้วยการโพสต์รูปในงานศ พของคุณยาย พร้อมกับมีเค้กวันเกิดทำคุณแม่ที่ยืนอยู่ถึงกับร้องไห้ออกมา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ระบุแคปชั่นว่า "ในขณะที่วันเกิดแม่และงานศ พยายอยู่ในวันเดียวกัน ไม่มีคำบรรยายใดๆ นอกจาก สุขสันต์วันเกิดและสู้ๆ นะครับแม่"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตและคนดังเข้ามาคอมเมนต์ร่วมให้กำลังใจอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซี ศิวัฒน์, หนิง ปณิตา และ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เป็นต้น ซึ่งทางไอซีดาราก็ขอแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของอ๋อมด้วยเช่นกันนะคะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก omakapan 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ