ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 16 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

สงกรานต์ เมินชาวเน็ต พ่อไม่ปลื้ม แมท ภีรนีย์ อวดความหวานใหม่ตอกย้ำความเหมาะสม

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เหมือนจะเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ เมื่อทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้โพสต์กับครอบครัวแถมยังมีหวานใจ แมท ภีรนีย์ อยู่ด้วย แต่หลายคนกลับโฟกัสผิดจุดจนพาดกันแซะว่า...คุณพ่ออาจไม่ปลื้มสาวแมทหรือเปล่า

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่จับมือฝ่าฟันเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตกันอยู่ตลอดเลยนะคะ สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ แมท ภีรนีย์ โดยตอนนี้ทั้งสองคนก็เปิดตัวคบหากันมานานแล้ว แต่ความหวานที่มีให้กันนั้นไม่เคยลดลงไปเลย

 

และเมื่อวันที่ 14 ส.ค. ก็มีประเด็นร้อนเกิดขึ้นมา เมื่อทางด้านสงกรานต์ได้โพสต์รูปภาพทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับคุณแม่และคุณพ่อเนื่องในควันหลงฉลองวันแม่ พร้อมทั้งยังมีแมทอยู่ด้วย แต่งานนี้เมื่อหลังจากภาพได้ถูกเผยแพร่ไป เหล่าชาวเน็ตบางส่วนก็โฟกัสไปที่ใบหน้าของคุณพ่อ จนมีการคอมเมนต์ในทำนองแซะว่า...คุณพ่อไม่ปลื้ม แต่ชาวเน็ตอีกส่วนก็ออกมาโต้กลับแทนอย่างดุเดือดเลยทีเดียว

 

แน่นอนว่าจากประเด็นดราม่าคอมเมนต์นั้นทางสงกรานต์และแมทเองก็ไม่ได้ออกมาโต้กลับขอเมินดราม่ากันอย่างแท้จริง แต่กลับอออกมาเสิร์ฟความหวานแทนเสียแล้วล่ะค่ะ เมื่อทางด้าน สงกรานต์ ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ของตนเอง

 

ด้วยการโพสต์รูปขณะทำกิจกรรมซ่อมแซมฝาผนังด้วยกัน ก่อนจะระบุข้อความว่า "วันอาทิตย์ของสองเรา" เรียกได้ว่า เป็นการเสิร์ฟช็อตหวานที่ไม่ต้องมีแอ็กชั่นไรให้มากมาย แต่เห็นแล้วก็รู้เลยว่าทั้งสองคนนั้นเหมาะสมกันอย่างแท้จริง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก songkarn_tae 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ