ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 16 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดอาณาจักรใหม่ของค่าย สวยหรูมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ประสบความสำเร็จและไม่หยุดพัฒนาตนเองอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เมื่อไม่นานมานี้เธอนั้นก็ได้เผยโฉมอาณาจักรใหม่ของค่าย ที่เห็นแล้วหลายคนต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า...สวยหรูมาก!

 

สำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ก็ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่อายุยังน้อยแต่โด่งดังเป็นพลุแตกเลยทีเดียวนะคะ แน่นอนว่านอกจากเธอนั้นยังมีความสามารถด้านร้องเพลงที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว เธอก็ยังเป็นถึงเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น อีกด้วย 

 

โดยที่ผ่านมาก็ต้องยอมรับว่าเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอนั้นก็มักจะเจอขวากหนามอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต แต่ถึงอย่างไรเธอก็ยังไม่ถอดใจมุ่งมั่นเดินหน้าเพื่อความสำเร็จต่อไป จนเมื่อไม่นานมานี้ก็เกิดเรื่องที่น่ายินกับเธออีกครั้ง

 

โดยทางด้าน สาวเจนนี่ เองก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ด้วยการโพสต์รูปอวดโฉมใหม่อาณาจักรของค่ายได้หมดฯ ซึ่งจากภาพก็จะเห็นว่ามีความเรียบๆ ตกแต่งด้วยสไตล์แผ่นไม้ตัดกับสีดำ แต่ออกมาแล้วสวยหรูและดูแพงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

พร้อมกับระบุข้อความไว้ด้วยว่า "DM studio : สตูดิโอ ห้องซ้อมดนตรี ห้องซ้อมเต้น ห้องอัดเสียง ห้องประชุม ห้องทำงาน ห้องพัก ห้องครัว ตึกใหม่ของบ้านได้หมดถ้าสดชื่น เจอกัน มกราคม นี้ #ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ค่ายเพลงของวัยรุ่นมีฝัน"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่าชอบความขยันและความที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ส่งผลให้ประสบความสำเร็จ ทำอะไรก็ลุล่วง น่าชื่นชมเพิ่มขึ้นอยู่เสมอนั่นเองค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ