ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 16 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

กระต่าย พรรณนิภา ปิดเฟซบุ๊กแล้ว หลังเจอชาวเน็ตกระหน่ำ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดราม่าที่เหล่าชาวเน็ตให้การติดตามเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวความรักของนักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่ล่าสุดเธอนั้นต้านทานกระแสจากชาวเน็ตไม่ไหว ต้องขอปิดเฟซบุ๊กหนีกันเลยทีเดียว

 

สืบเนื่องจากประเด็นเรื่องราวความรักที่ทำโซเชียลแทบร้อนระอุ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่ออกมายอมรับว่าเธอมีลูกกับผู้จัดการส่วนตัว ไพบูลย์ แสงเดือน จริงตามข่าวลือที่ออกมา และเหตุนี้เองทำให้ชาวเน็ตออกมากระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะยังมีปมปัญหาเรื่องภรรยาเก่าของไพบูลย์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย 

 

และแม้ว่าเรื่องราวจะผ่านมาสักพักแล้วแต่เสียงวิจารณ์ในแง่ลบจากชาวเน็ตยังไม่ลดลงไปเลย โดยก่อนหน้านั้นก็เกิดเรื่องขึ้นมาอีกครั้งว่า ทางด้านสาวกระต่ายก็ได้โพสต์ภาพตัวเองในลุคเสื้อสายเดียวสีดำเอวลอยลงในเฟซบุ๊ก แต่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า แซะกันแบบรัวๆ ไม่ยั้ง

 

ส่งผลทำให้ล่าสุดทางด้านสำนักข่าว คมชัดลึก ก็ได้รายงานว่า เฟซบุ๊กดังกล่าวของสาวกระต่ายนั้นได้ถูกปิดไปแล้ว และเหตุนี้ก็คาดว่าน่าจะเป็นผลมาจากที่เธอยังเจอชาวเน็ตรุมกระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์อย่างไม่ลดละ ซึ่งต่อไปสาวกระต่ายจะกลับมาเปิดเฟซบุ๊กเคลื่อนไหวอีกครั้งหรือไม่นั้น ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คมชัดลึก 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ