ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 16 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ดีเจเพชรจ้า ออกโรงป้อง นิวเคลียร์ หลังเจอชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด

อยู่ดีๆ ก็เป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาแบบงงๆ  เมื่อทางด้านซุปตาร์สาว นิวเคลียร์ หรรษา โดนชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาจวกว่าไม่ยอมไปเยี่ยมคุณแม่ของอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า ที่กำลังป่ว ย งานนี้ฝ่ายชายเลยขอออกโรงเคลียร์แทนเอง

 

สืบเนื่องจากกรณีความสัมพันธ์ระหว่าง นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า หลังถูกชาวเน็ตจับตามองมาสักพักใหญ่ว่ายังโอเคหรือไม่นั้น และเมื่อวานนี้ (15 ส.ค.) ก็เป็นที่น่าใจหายของหลายคนเป็นอย่างมากเลยนะคะ เมื่อทางด้านสาวนิวเคลียร์ได้ออกมาชี้แจงด้วยตนเองแล้วว่า..เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรักแล้ว

 

และช่วงนี้ทางด้านดีเจเพชรจ้าเองก็เหมือนจะไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ เมื่อคุณแม่ของเจ้าตัวต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างกะทันหัน หลังมีอาการผิวแพ้คันขึ้นมาแต่ยังไม่ได้บอกว่าเป็นจากสาเหตุอะไร ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางไอจีภาวนาให้แม่แข็งแรงขึ้นไวๆ นั่นเอง

 

แน่นอนว่าหลังจากที่หลายคนทราบเรื่องราวของคุณแม่ดีเจเพชรจ้า ก็มีเหล่าชาวเน็ตและคนดังในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างมากมาย แต่ก็ดันมีชาวเน็ตรายหนึ่งจุดประเด็นดราม่าขึ้นมา ด้วยการเข้ามาคอมเมนต์ว่า "นิวเคลียร์คือแย่มาก ไม่มาเยี่ยมอาม่าแย่สุด"

 

ซึ่งทางด้าน ดีเจเพชรจ้า เองก็ไม่ได้ปล่อยเบลอ ออกโรงโต้กลับแทนว่า "เขางดให้เยี่ยมครับ พี่เองแค่มาส่ง เยี่ยมไม่ได้เช่นกัน" หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาต่อมาความเห็นต้นเรื่องนี้กันอย่างรัวๆ จนเป็นการปะทะที่ดุเดือดไม่น้อยเลยนั่นเอง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก djpetjah newclear_hansa 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ