ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 16 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

กาละแมร์ พัชรศรี เหมาน้ำแข็งไส ลุงดำ หลังเห็นข่าวสุดปวดใจ

งานนี้เหล่าชาวเน็ตต่างพากันแห่ชื่นชมอย่างล้นหลามเลยนะคะ เมื่อทางด้านคนดังอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตนเองได้ทำการช่วยเหลือเหมาร้าน ลุงดำ ที่ขายน้ำแข็งไสทั้งที่ต้องเลี้ยงลูกพิการเพียงลำพัง...

 

สำหรับสถานการณ์ช่วงนี้หลายคนก็น่าจะประสบปัญหาในการทำมาหากิน ด้วยโรคระบาด CV-19 ยังไม่คลี่คลายลงทำให้กิจการหลายกิจการต้องยุติ ไม่มีการจ้างงาน และโดยเฉพาะกับคนหาเช้ากินค่ำต้องลำบากเสียยิ่งกว่าเดิม และเหตุนี้เองก็ทำให้มีคนดังเข้ามาช่วยเหลือชาวบ้านกันอย่างคับคั่ง

 

หนึ่งในนั้นก็คือ กาละแมร์ พัชรศรี พิธีกรชื่อดัง ที่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวก็ได้ช่วยเหลือชาวบ้านเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เหมาไอศกรีมลุงรถเข็น, บริจาคสิ่งของยังชีพ และ ถวายอาหารพระ เป็นต้น แน่นอนว่าก็กวาดเสียงชื่นชมไปอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว

 

และเมื่อวานนี้ (15 ส.ค.) กาละแมร์ ก็ได้โพสต์รูปภาพ ลุงดำ ที่ขายน้ำแข็งไสอย่างยากลำบากลงในอินสตาแกรม ก่อนจะระบุข้อความว่า "หลังจากที่แมร์เห็นข่าวลุงดำ เจ้าของรถเข็น “น้ำแข็งใสใจสู้ ลุงดำ” ที่ต้องพาลูกผู้บกพร่องทางร่างกายนั่งวีลแชร์ไปขายน้ำแข็งไสด้วยทุกที่

 

วันนี้แมร์จึงเหมาน้ำแข็งไสจำนวน 100 แก้ว ไปแจกที่แคมป์คนงานเลียบข้างคู่ขนานสะพานภูมิพล และ พรุ่งนี้จะนำไปแจกอีก 100 แก้ว ที่ตลาดนัดวัดสน ซ.สุขสวัสดิ์ 35 เวลา 15.30 น. ลุงดำเล่าว่า … ลุงอยู่กับลูก 2 คน คือ น้องเกรปลูกชายวัย 20 ปี เป็นเด็กบกพร่องทางร่างกาย ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ ลุงดำหาเลี้ยงชีพด้วยการขายน้ำแข็งไส แก้วละ 15 บาท

 

ปกติจะขายใต้ทางด่วน และ ใต้สะพานภูมิพล แต่ด้วยสถานการณ์โ ควิ ดระบาดหนักลุงเลยขายแค่ที่ตลาดวัดสนที่เดียวเพราะอยู่ใกล้ห้องเช่า ลุงไม่อยากตะลอนขายเหมือนเมื่อก่อน กลัวน้องเกรปเสี่ยงติดเชื้ อ

 

ใครอยากอุดหนุนมาได้ที่ตลาดนัดวัดสน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00 - 18.00 น. หรือถ้าต้องการเหมาน้ำแข็งใสเพื่อนำไปแจกจ่าย โทรหาลุงดำได้ที่ 099-396-4553" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และทางไอซีดาราก็ขออนุโมนาบุญเช่นกันด้วยนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก kalamare 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ